ข่าว

ไทยสร้างไทยเปิดตัว "กุ๊ก นาถยา แดงบุหงา" จ่อส่งลงชิง ส.ส.เขตสะพานสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยสร้างไทยเปิดตัว "นาถยา แดงบุหงา" ลาออก ปชป. เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย จ่อส่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตสะพานสูง เจ้าตัวระบุแฟนคลับ สุดารัตน์ แน่น แห่หนุนเดินหน้าทำงาน มั่นใจจากนี้มีพลังลุยพื้นที่มากขึ้น เผยนโยบายบำนาญประชาชน3,000บาท เสียงตอบรับดี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว "นางนาถยา แดงบุหงา" เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ของพรรคไทยสร้างไทย โดยหลังจากได้ย้ายมาร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ แกนนำเคยร่วมกันทำงานในพื้นที่ต่างประหลาดใจ พร้อมกับแสดงความยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพรรคไทยสร้างไทย โดยหลายคนที่ได้ร่วมกันทำงานในพื้นที่ พร้อมติดตามมาทำงานที่พรรคไทยสร้างไทยด้วย 

 

ส่วนประชาชนในพื้นที่เพิ่งจะทราบข่าวเมื่อวานหลังคุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่และไปเปิดตัว โดยยืนยันว่าที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ทำงานมาโดยตลอดแม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมืองโดยในช่วงสถานการณ์โควิด ตนเองก็ได้ประสานดูแลประชาชนที่เจ็บป่วยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด จึงเชื่อว่าแม้ตนเองจะอยู่ที่ใด ประชาชนจะไม่กังวลกับการย้ายมาร่วมงานในครั้งนี้ และจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานในพื้นที่โดยเฉพาะเขตสะพานสูงอย่างต่อเนื่องและถือเป็นพื้นที่แจ้งเกิดทางการเมืองของคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมีฐานคะแนนและบุคคลที่ชื่นชอบรักใคร่คุณหญิงเป็นจำนวนมาก 
จึงเชื่อว่าจะทำให้การทำงานต่อจากนี้มีพลังมากขึ้น 

ไทยสร้างไทยเปิดตัว "กุ๊ก นาถยา แดงบุหงา" จ่อส่งลงชิง ส.ส.เขตสะพานสูง

ขณะเดียวกันประชาชนในพื้นที่ชื่นชอบนโยบายบำนาญประชาชน ซึ่งจากการถ่ายทอดข้อมูลและบอกเล่าถึงความเป็นมาของนโยบายและหลักการต่าง ๆประชาชนสนับสนุนให้เดินหน้านโยบายอย่างเต็มที่ เพราะตอบโจทย์ประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเป็นการแก้ไขความขัดสนของประชาชน และเป็นสิ่งที่เชื่อว่าจะจับต้องได้เพราะนี่คือนโยบายที่เดินหน้าโดยคุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง โดยไม่ขัดหลักการงบประมาณ 

 

จากนี้จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่และหวังว่าการร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยครั้งนี้ ประชาชนเขตสะพานสูง จะให้โอกาสอีกครั้ง เพื่อร่วมกันสร้างสิ่งที่ดี นโยบายที่ดีให้กับประชาชน ขอคนละมือจากพี่น้องมาร่วมกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง "นาถยา" กล่าว

 

 

 

 

logoline