ข่าว

พรีเมียร์ลีก เปิดทาง "เลสเตอร์" เลื่อนโปรแกรมบู๊ เอฟเวอร์ตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดประจำวันอังคาร ในคู่ เอฟเวอร์ตัน       เปิดบ้านพบ " เลสเตอร์" ถูกเลื่อนออกไป   หลัง "จิ้งจอกสยาม" ทีมเยือน แจ้งไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันขอเลื่อน เนื่องจากประสบปัญหาผู้เล่นไม่เพียงพอ ที่จะส่งเข้าแข่งขัน โดยมีปัจจัยมาจากในทีมติดเชื้อโควิด

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ : EPL สนองตอบคำร้อง จากสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ในการขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขัน  นัดประจำวันอังคารที่ 11 มกราคม เดิม " เลสเตอร์" ทีมอันดับ 10  มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล  ด้วยการออกไปเยือน  เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 15 จาก 20 ทีม  แต่ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน เลสเตอร์  ได้ทำเรื่องไปยัง พรีเมียร์ลีก เพื่อขอเลื่อนการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไป 

 

"เลสเตอร์" ให้เหตุผลว่า ทีมประสบปัญหาผู้เล่นไม่เพียงพอ ที่จะส่งลงแข่งขัน เนื่องจากปัญหาการติดเชื้อโควิด19 ที่เกิดขึ้นภายในทีม จนทำให้ทีมไม่อยู่ในสถานการณ์ที่พร้อมต่อการเข้าแข่งขัน  โดย พรีเมียร์ลีก ตอบรับคำขอดังกล่าว ให้เลื่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีก  เกม  เอฟเวอร์ตัน   เปิดบ้านกูดิสันพาร์ค รับการมาเยือนจากเลสเตอร์ 

 

ปัญหาโควิด 19 สร้างปัญหาให้กับ เลสเตอร์ ตลอดเดือนธันวาคม  ตั้งแต่เกมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี ซึ่ง เลสเตอร์ ซิตี้    ออกไปเยือน นาโปลี ทีมในอิตาลี  ในสภาพที่ขาดผู้เล่นหลายราย    ตามด้วย  เกมเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิล 12 ธันวาคม  มีผู้เล่นในทีมหลายราย ต้องถูกถอดรายชื่อออกไป จากปัญหาพบการติดเชื้อโควิด

 

สำหรับเลสเตอร์   ทำผลงานอยู่ที่อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 18 นัด มี 25 คะแนน โดย "จิ้งจอกสยาม"ลงเล่นเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก   29 ธันวาคม  เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0  และลงเล่นนัดถัดมาคือ  เอฟเอคัพรอบ 3 เปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด ในการแข่งขันวันเสาร์ที่ 8  มกราคม ปัญหาโควิด 19 ที่ระบาดในอังกฤษ ทำให้การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ต้องเลื่อนโปรแกรมออกไป  ทำให้บางทีม แข่งขันถึงนัดที่ 17 ขณะที่บางทีม  แข่งไปแล้วถึงนัดที่ 21

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พรีเมียร์ลีก เปิดทาง "เลสเตอร์" เลื่อนโปรแกรมบู๊ เอฟเวอร์ตัน

สื่อประชาสัมพันธ์ของเลสเตอร์ ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ ก่อนที่จะถูกเลื่อนการแข่งขันในที่สุด  จากปัญหาโควิด 19 ที่เกิดขึ้นกับทีมเลสเตอร์ 

พรีเมียร์ลีก เปิดทาง "เลสเตอร์" เลื่อนโปรแกรมบู๊ เอฟเวอร์ตัน กูดิสันพาร์ค รังเหย้าของเอฟเวอร์ตัน  ถูกยกเลิกการใช้งานในเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์

 

CREDIT PHOTO : Everton Football Club , Leicester City Football Club 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ