ข่าว

อดีต ผบ.พล.ปตอ. พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา นำอดีตสมาชิกพรรค "ทษช.’ สมัครเข้า พท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้บัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา นำอดีตสมาชิก "พรรคไทยรักษาชาติ" สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

 วันที่ 10 มกราคม ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับอดีตสมาชิก"พรรคไทยรักษาชาติ"ที่มาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

 

โดยนายประเสริฐ กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยมีข่าวดีอีกครั้งที่มีผู้สนใจมาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยทุกท่านล้วนเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถทั้งสิ้น โดยวันนี้มีผู้มาสมัครเข้าเป็นสมาชิก ประกอบด้วย

 

1.พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา ทรัพย์หิรัญ  อดีตผู้บัญชาการกองพลทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และอดีตตุลาการศาลทหารกลาง 2.นางนันท์ประภาฌ์ กวินฤทัยปรีดา นักธุรกิจ  3.นายประเสริฐ แจ้งแก้ว นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 4.น.ส.ภัทสรรพ์ภร ภัทรนิลทรัพย์ เอ็นจีโอ 5.นายภูรี จันทะชำนิ นักการเมือง และ 6.นายจันทราภรณ์ ทองทิพย์ นักการเมือง

 

นายประเสริฐ กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทยขอขอบคุณทุกคนที่เห็นการทำงานของพรรคเพื่อไทยที่ผ่านมา และเห็นว่าประเทศชาติต้องการการผนึกกำลัง เห็นว่าพรรค เพื่อไทยยังเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชนและมาร่วมอุดมการณ์กับพรรคเพื่อไทย

 

 พล.อ.โชติอนันต์ปรีชา กล่าวว่า ตนเล็งเห็นแล้วว่าพรรคเพื่อไทยมีอุดมการณ์ที่ต้องการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างแท้จริง พวกตนจึงมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ