ข่าว

"รวบเฒ่าจอมหื่น" ขืนใจสาวพิการข้างบ้าน อ้างหน้าตาเฉย นึกว่าเหยื่อยินยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโด "รวบเฒ่าจอมหื่น" ขืนใจหญิงพิการ ลูกสาวเพื่อนบ้าน รับสารภาพหน้าตาเฉย อ้างกอดจูบจนเลยเถิด นึกว่าเหยื่อยินยอม

(10 ม.ค.)  พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายจำลอง (นามสมมุติ)  อายุ 62 ปี "รวบเฒ่าจอมหื่น" ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ 83/2562 ลงวันที่ 21 พ.ย.62 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้อื่นนั้นไม่สามารถขัดขืนได้” โดยจับกุมตัวได้ภายในหมู่บ้านสมบัติธานี ซอย 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

"รวบเฒ่าจอมหื่น" ขืนใจสาวพิการข้างบ้าน อ้างหน้าตาเฉย นึกว่าเหยื่อยินยอม   

 

ทั้งนี้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเล็ก (นามสมมุติ) ได้มาว่าจ้างนายจำลอง ผู้ต้องหา ให้มาช่วยไถนาที่บริเวณข้างบ้านของตนเอง ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่หลายวัน โดยในเช้าวันเกิดเหตุ นายเล็ก ได้เดินกลับมาที่บ้าน และเห็นนายจำลอง กำลังลงมือข่มขืน น.ส.เปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี บุตรสาวของตนเองที่สติปัญญาไม่ดี และอยู่บ้านเพียงลำพัง เมื่อผู้ต้องหาเห็นนายเล็ก เดินเข้ามา จึงรีบวิ่งหลบหนีไปในสภาพที่ยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ส่วนนายเล็ก ก็รีบพาบุตรสาวเข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ กระทั่งทราบต่อมาว่า นายจำลอง ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว
 

 

ต่อมาศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบันผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาทำงานรับจ้างอยู่ที่ อ.เมืองนครราชสีมา จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวไว้ได้ จากการสอบสวน นายจำลอง ให้การรับสารภาพว่า ตนและนายเล็กนั้น เป็นเพื่อนที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ส่วนน.ส.เปิ้ล ก็ทราบว่าเป็นผู้พิการทางสมอง โดยวันเกิดเหตุ ตนเห็นว่าน.ส.เปิ้ลอยู่บ้านเพียงลำพัง

 

"รวบเฒ่าจอมหื่น" ขืนใจสาวพิการข้างบ้าน อ้างหน้าตาเฉย นึกว่าเหยื่อยินยอม

 

จึงเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมากระทันหัน และเข้าไปกอดจูบ โดยเห็นว่าผู้เสียหายไม่ได้ขัดขืนอะไร และน่าจะยินยอม จึงลงข่มขืนกระทำชำเรา แต่ระหว่างนั้นนายเล็ก ได้เดินทางกลับมาเห็นเข้าพอดี จึงต้องรีบวิ่งหลบหนีไป ก่อนมาถูกจับกุมดังกล่าว จึงนำตัวส่งสภ.เมืองเพชรบูรณ์ ดำเนินคดีต่อไป "รวบเฒ่าจอมหื่น"


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ