ข่าว

โผล่แล้ว ชายปริศนา ไล่ชกหนุ่มกลางคอนโด ที่แท้เป็น "ร้อยตำรวจเอก" จ.นนทบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่แล้ว ชายปริศนา แต่งตัวลักษณะครึ่งท่อนคล้ายคนมีสี บุกทำร้ายหนุ่มกลางแมนชั่น ที่แท้เป็นตำรวจ ระดับรองสาวัตร ยศ "ร้อยตำรวจเอก" ขณะที่ ผู้กำกับโรงพัก บอกทราบเรื่องแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่าย

จากกรณีโลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพ และข้อความ กรณีชายแต่งตัวลักษณะครึ่งท่อนคล้ายตำรวจ สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีน้ำตาล เข้ามาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย ผู้พักอาศัยภายใน ดอนเจดีย์แมนชั่นโครงการ2 ซ.ทิมแลนด์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมกับมีการตะโกนท้าทายให้ผู้ที่ถูกทำร้าย ลงไปด้านล่างของอาคาร เหตุเกิดในช่วงเวลาตีหนึ่งกว่าๆ ซึ่งเป็นยามวิกาลนั้น "ร้อยตำรวจเอก" 

 

โผล่แล้ว ชายปริศนา ไล่ชกหนุ่มกลางคอนโด ที่แท้เป็น \"ร้อยตำรวจเอก\" จ.นนทบุรี



ทั้งนี้ จาการตรวจสอบพบว่า บุคคลที่บุกเข้าไปภายในแมนชั่นดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ "ร้อยตำรวจเอกสังกัดโรงพักแห่งหนึ่ง โดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ ได้เข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ชาย ซึ่งทราบต่อมาว่า เป็นแฟนของหญิงสาวรายหนึ่ง และเป็นอดีตแฟนของนายตำรวจรายนี้ ที่ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ตำรวจที่ก่อเหตุนั้นไม่ยินยอม ทั้งที่ได้มีการแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 



อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ทีมข่าวได้เดินทางลงพื้น เพื่อตรวจสอบแมนชั่นที่เกิดเหตุ  โดยพบนายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ชายที่ถูกทำร้าย ซึ่งให้ข้อมูลว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ เป็นเวลาประมาณตีหนึ่งกว่าๆ ขณะที่ตนกำลังลงลิฟท์จากชั้น 10 เพื่อไปตามน้องชายให้เข้าไปนอน เมื่อลิฟท์เปิดออกมา ก็พบกับชายที่อ้างตัวเองว่าเป็นตำรวจ โดยบุคคลดังกล่าวได้ตะโกนด่า และท้าทาย ให้ตนลงมาข้างล่าง เมื่อตนไม่ลงเขา ก็เข้ามาทำร้ายและชกต่อยตนเอง จนมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เข้ามาช่วยห้าม หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันไป หลังเกิดเหตุตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยทางตำรวจให้ไปตรวจร่างกาย แล้วนำใบตรวจร่างกายของแพทย์มามอบให้
 

 

นายสมพงษ์ เปิดเผยอีกว่า สำหรับแฟนสาวที่ตนคบหาอยู่นั้น ได้คบกันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว และก็ไม่ทราบว่า เขาเคยมีแฟนมาก่อน ซึ่งก่อนที่ตนจะทราบเรื่อง เขาเคยมาอาละวาดครั้งหนึ่งแล้ว โดยก่อนหน้าที่ตนเอง และแฟนสาว จะเจอและคบหากันนั้น ช่วงประมาณพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางฝ่ายหญิงก็เคยไปแจ้งความเอาไว้แล้วเช่นกัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าว ก็บุกมาที่คอนโดอีก แต่ทางนิติคอนโดไม่ให้ขึ้น จนทำให้ชายคนนี้เกิดความโมโห เตะท่อปะปาของคอนโดแตก ซึ่งทางนิติของคอนโด ก็แจ้งความแล้วเช่นกัน จนกระทั่งล่าสุดบุกมาทำร้ายตนที่คอนโด ซึ่งเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ที่มีการเผยแพร่ 


 

นอกจากนี้ทีมข่าว ยังได้ตรวจสอบชายบุคคลปริศนารายนี้ โดยทราบว่า เป็นนายตำรวจ ยศ "ร้อยตำรวจเอกสังกัด สภ.รัตนาธิเบศร์ ทั้งนี้ เมื่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของนายตำรวจรายนี้ ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ได้รับทราบเรื่องราวแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับตำรวจที่ก่อเหตุ และทางคนที่ถูกทำร้าย โดยจะเร่งประสานให้เข้ามาพูดคุยกัน ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ถ้าผู้ใต้บังคับบัญชามีความผิด ก็จะมีการตั้งกรรมการสอบสวน ถ้าพบว่ามีการกระทำความผิด ตามที่ผู้เสียหายแจ้งความ ก็จะมีบทลงโทษทางวินัยอย่างแน่นอนต่อไป 

 

โผล่แล้ว ชายปริศนา ไล่ชกหนุ่มกลางคอนโด ที่แท้เป็น \"ร้อยตำรวจเอก\" จ.นนทบุรี
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีข้าราชการตำรวจ หรือทหาร ที่มีพฤติกรรมละเมิด หรือกระทำผิดระเบียบวินัย ก่อนหน้านี้ทางกองทัพเรือ ได้มีคำสั่งลงโทษทางวินัย และส่งตัวนายทหารรายหนึ่ง ที่ดื่มสุรา และข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามารับการธำรงวินัย พร้อมกับดำเนินการสั่งปลด ให้ออกจากข้าราชการทหาร ในเวลาต่อมา โดยไม่ได้รับเบี้ยหวัด-บำนาญ แต่กรณีของ "ร้อยตำรวจเอก" นายตำรวจระดับรองสารวัตรที่เกิดขึ้นรายนี้ ถือว่าเป็นการลงมือทำร้ายร่างกายประชาชน ซึ่งในฐานะที่เป็นผู้ถือตัวบทกฏหมาย ก็ยิ่งจำเป็นต้องรู้จักผิดชอบชั่วดี กว่าประชาชนหลายเท่า  
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ