ข่าว

บิ๊กป้อม ยืนยันช่วย "อนุกูล" หาเสียงเลือกตั้งหลังเวลาราชการ วอนอย่าใส่ร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ยืนยันช่วย "อนุกูล" ผู้สมัครส.ส.ของพรรคหาเสียงเลือกตั้งหลังเวลาราชการ ชี้ฝ่ายการเมืองตรงข้ามอย่าใส่ร้าย ขอให้สู้กันด้วยความยุติธรรม ด้าน "เสี่ยเฮ้ง" ลงพื้นที่ช่วยอีกแรง เผยได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชน คาดว่ามีผู้ไปใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่า 70%

รายงานข่าวจาก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ชี้แจงถึงกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการในจังหวัดภาคใต้ ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ว่า การลงพื้นที่ตรวจราชการทุกจังหวัดที่ผ่านมา เพื่อติดตามความคืบหน้าการขับเคลื่อนงานด้านการแก้ไขปัญหาและพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ตามปกติ ซึ่งมีการวางแผนและตารางงานล่วงหน้านานแล้ว 

 

บิ๊กป้อม ยืนยันช่วย "อนุกูล" หาเสียงเลือกตั้งหลังเวลาราชการ วอนอย่าใส่ร้าย

 

ส่วนการเดินทางไปร่วม "หาเสียงเลือกตั้ง" ให้กับ นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 6 สงขลา พรรคพปชร.เบอร์ 3 ในช่วงค่ำวันนี้ (10 ม.ค.) ยืนยันว่าจะเป็นการใช้เวลาในช่วงหลังราชการแล้วเท่านั้น 
 

“วันนี้ พล.อ.ประวิตร ก็ไม่มีกำหนดการไปตรวจราชการในพื้นที่ ส่วนการจะไปช่วยหาเสียงก็จะใช้เวลานอกราชการเช่นเดียวกัน ดังนั้น กรณีมีผู้ให้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตรวจสอบว่า พล.อ.ประวิตร ใช้เวลาราชการไปช่วยผู้สมัครหาเสียงนั้น ทางพรรคจึงขอยืนยันว่าทุกอย่างโปร่งใส อย่ากังวล หรือใส่ร้ายด้วยความเท็จ ขอให้สู้กันอย่างยุติธรรม” แหล่งข่าวพรรคพลังประชารัฐ ระบุ

 

บิ๊กป้อม ยืนยันช่วย "อนุกูล" หาเสียงเลือกตั้งหลังเวลาราชการ วอนอย่าใส่ร้าย

 

ขณะที่เมื่อวานนี้ (9 ม.ค.) ที่สนามเทศบาลตำบลปริก อ.สะเดา จ.สงขลา ของ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐและผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต 6  จ.สงขลา ได้ลงพื้นที่ช่วย นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสงขลา เขต 6  เบอร์ 3 ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน ทำให้มีความมั่นใจว่าจะได้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐเพิ่มขึ้นในสภาอย่างแน่นอน และยังมี ส.ส. พลังประชารัฐ รุ่นพี่ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงกันอีกหลายท่าน  อาทิ นายวันชัย ปริญญาศิริ  เขต 1 นายศาสตรา ศรีปาน เขต 2 นายพยม พรหมเพชร เขต 3 ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี เขต 4 และนายอนุมัติ อาหมัด อดีตสมาชิกวุฒิสภา โดยมีพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตำบลปริก ร่วมฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก

 

บิ๊กป้อม ยืนยันช่วย "อนุกูล" หาเสียงเลือกตั้งหลังเวลาราชการ วอนอย่าใส่ร้าย

 

ส่วนวันนี้ (10 ม.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะลงพื้นที่จังหวัดสงขลา ช่วย นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครเบอร์ 3 หาเสียง และจะเปิดปราศรัยใหญ่ ณ วัดเทพชุมนุม ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีผู้ร่วมปราศรัยจากกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐอีกกว่า 20 คน ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ