ข่าว

รวบ "หนุ่มเลือดร้อน" ยิงอริเจ็บหนีจากเมืองตรังกบดานบ้านเมียข้ามจังหวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเลือดร้อน" มือยิงคู่อริบาดเจ็บหน้าร้านเหล้าชื่อดังเมืองตรัง ก่อนหนีกบดานบ้านเมีย จ.ชุมพร สุดท้ายไม่รอด เจอตร.กองปราบ รวบคาสถานีรถไฟ

10 ม.ค.2565  กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.อ.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง รอง สว.กก.6 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ 1 กก.6 บก.ป. (ชป.ตรัง) นำหมายจับเข้าจับกุม นายวรวิทย์  (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดตรังที่  ในความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยจับกุมได้ สถานีรถไฟ ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร 

รวบ "หนุ่มเลือดร้อน" ยิงอริเจ็บหนีจากเมืองตรังกบดานบ้านเมียข้ามจังหวัด

 

สืบเนื่อง จาก เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2563 เวลาประมาณ 01.30 น. ผู้เสียหายถูกวัยรุ่นเป็นชายไทย 2 คน ยิงด้วยอาวุธปืนจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง จากการสืบสวน สาเหตุมาจากการมีปากเสียงกันขณะดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านดังกล่าว โดยทราบตัวผู้ต้องหา คือ นายวรวิทย์ (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ

รวบ "หนุ่มเลือดร้อน" ยิงอริเจ็บหนีจากเมืองตรังกบดานบ้านเมียข้ามจังหวัด

 

ต่อมาวันที่ 6 ม.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่กับภรรยาในพื้นที่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร จึงได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาและนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง จ.ตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ถูกจับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ