ข่าว

"หนีคดี 8 ปี" ไม่รอด ตำรวจคอมมานโด ตามรวบ หนุ่มกระบี่ ปืนโหด ยิงไฟแนนซ์ ดับ 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มกระบี่ "หนีคดี 8 ปี" ยิงไฟแนนซ์ ดับ 2 ศพ ไปทำงานรับจ้างกรีดยาง จ.นครพนม สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจคอมมานโด ตามรวบได้ถึงที่กบดาน

พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บังคับการปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปพ.) สั่งการให้ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ.พ.ต.ท.สุริยา นาคประนม สว.กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. นำกำลังเข้าจับกุม นายจิตธวัช ทองนุ้ย อายุ 45 ปี "หนีคดี 8 ปี" ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ที่ จ.406/2557 ลงวันที่ 7 ก.ค.57 ข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปีน และ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์



\"หนีคดี 8 ปี\" ไม่รอด ตำรวจคอมมานโด ตามรวบ หนุ่มกระบี่ ปืนโหด ยิงไฟแนนซ์ ดับ 2 ศพ


 

ทั้งนี้ ทราบว่า เมื่อเดือนพ.ค.57 นายจิตธวัช พร้อมพวกเกิดไม่พอใจกลุ่มเจ้าหน้าที่ของบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ที่จะเข้ามายึดรถแบคโฮ ทำให้นายจิตธวัชและพวก จึงได้เข้าขัดขวาง ก่อนจะก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไปหลายราย  เหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ของ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่
  
 

 

ต่อมาหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดกระบี่ ได้ตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุไปได้แล้วทั้งหมด เหลือเพียงนายจิตธวัช เพียงคนเดียว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนี มาทำงานรับจ้างกรีดยางอยู่ที่พื้นที่หมู่ 5 ต.นาทม อ.นาทม จ.นครพนม จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว หลังจากหลบหนีมาได้ 8 ปี

 

\"หนีคดี 8 ปี\" ไม่รอด ตำรวจคอมมานโด ตามรวบ หนุ่มกระบี่ ปืนโหด ยิงไฟแนนซ์ ดับ 2 ศพ

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหา ยังคงให้การปฏิเสธ จึงได้นำตัวส่ง สภ.ปลายพระยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  "หนีคดี 8 ปี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ