ข่าว

รำคาญเสียงไก่ขัน คว้า 9 มม. "ยิงอดีตสารวัตรทหาร" ดับคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้านปืนโหด รำคาญเสียงไก่ขัน คว้า 9 มม. กระหน่ำ "ยิงอดีตสารวัตรทหาร" 6 นัด กระสุนเจาะลำคอ และศรีษะทะลุเบ้าตา ดับคาวงเหล้า ก่อนหลบหนีลอยนวล

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย "ยิงอดีตสารวัตรทหาร" บริเวณบ้านเลขที่ 126/2 หมู่6 บ้านบ่อระกำ ต.พะวง อ.เมืองสงขลา หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา ตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ 

 

รำคาญเสียงไก่ขัน คว้า 9 มม. "ยิงอดีตสารวัตรทหาร" ดับคาวงเหล้า



ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณคอกเลี้ยงไก่ พบร่างจ่าสิบเอกเรวัต เรืองช่วย อายุ 59 ปี อดีตสารวัตรทหารค่ายแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นั่งเสียชีวิต ในลักษณะหงายหลังอยู่บนม้านั่งหินอ่อน โดยถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงมาจากด้านหลัง 6 นัด กระสุนถูกบริเวณลำคอและศรีษะจนทะลุเบ้าตา
 

ตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่1 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และบนโต๊ะยังมีขวดเบียร์ 3 ขวด อีกแก้วอีก 4 ใบ พร้อมกับแกล้มที่เพิ่งดื่มกินกัน และขวดเบียร์เปล่าวางอยู่ข้างโต๊ะอีกหลายขวด

 

 

สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า คนยิงคือ นายประมุข จิตรจันทร์ หรือดำ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ติดกับที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวป สีแดง ทะเบียน 960 ไม่ทราบหมวดอักษรหลบหนีไปทางหน้าวัดบ่อระกำ และตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

 

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุ ทราบว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา จ่าสิบเอกเรวัต ได้ตั้งวงดื่มกินเบียร์กับเพื่อนบ้านจนถึงค่ำ จากนั้นเพื่อนบ้านจึงแยกย้ายกันกลับไป และนั่งดื่มต่ออยู่คนเดียว จากนั้นนายประมุข จึงเดินถือปืนมาทางหลังบ้าน และกระหน่ำยิงมาจากด้านหลัง 6 นัด จนจ่าสิบเอกเรวัต เสียชีวิตทันทีคาเก้าอี้
 

เพื่อนบ้านคนหนึ่งบอกว่า จ่าสิบเอกเรวัต ได้มาเช่าพื้นที่ของชาวบ้าน เพื่อสร้างเป็นคอกเลี้ยงไก่ โดยอยู่หลังบ้านของ นายประมุข คนยิง  ซึ่งในช่วงหลังเริ่มมีปัญหากัน เนื่องจาก นายประมุข รำคาญเสียงไก่ร้อง ในขณะที่ไก่ของ จ่าสิบอกเรวัต ก็ถูกสุนัขของ นายประมุข กัดตาย จึงได้นำตาข่ายมากั้นไว้
 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ นายประมุข ได้มาหา จ่าสิบเอกเรวัต ที่คอกไก่เรื่องที่สุนัขถูกวางยา แต่ไม่พบคู่กรณี โดยพบกับเจ้าของบ้านซึ่งจ่าสิบเอกเรวัต มาเช่าที่เลี้ยงไก่ ซึ่งเป็นผู้หญิงจึงเกิดมีปากเสียงกับเจ้าของบ้าน ที่มาหาว่ามีส่วนรู้เห็นกับจ่าสิบเอกเรวัต ในการวางยาสุนัขของตัวเอง และนายประมุข ก็พูดเปรยๆกับเพื่อนบ้านว่าจะยิง จ่าสิบเอกเรวัต 


โดยเมื่อคืนวานนี้ได้ซื้อเบียร์ไปกิน1ขวด และใช้มีดตัดตาขายคอกไก่จนเสียหาย และยังปืนขึ้นฟ้าระบายอารมณ์ 4-5 นัด โดยเพื่อนบ้านคนนี้ก็พยายามเป็นคนกลางเพื่อเคลียร์ปัญหาทั้งคู่แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นยิงกันตาย


หลังเกิดเหตุตำรวจได้เรียกพยานแวดล้อม และญาติของ นายประมุข คนยิงไปสอบสวนเหตุการณ์ และให้ช่วยติดต่อนายประมุข เพื่อให้เข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยคาดว่าน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ และเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับต่อไป "ยิงอดีตสารวัตรทหาร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ