ข่าว

อาลัย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เคลื่อนร่าง รดน้ำศพ วัดยางไทยเจริญผล 4โมงวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย และญาติ เคลื่อนย้ายร่าง "ศรเพชร ศรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ออกจากโรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปทำพิธีบำเพ็ญกุศล ณ วัดยางไทยเจริญผล อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เตรียมรดน้ำศพ 4 โมงเย็นนี้

เมื่อวันที่ 11.42 น. วันที่ 9 ม.ค.2565 ที่ รพ.ศิริราช  นายศิริโชค ศรสุพรรณ บุตรชาย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ณ วัดยางไทยเจริญผล อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด และจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.  

 

อาลัย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เคลื่อนร่าง รดน้ำศพ วัดยางไทยเจริญผล 4โมงวันนี้

 

โดยการเคลื่อนย้ายร่างของนายศรเพชร ในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง และกลุ่มศิลปิน ได้นำรถตู้ของมูลนิธิมารอรับ และนำร่างไปยัง วัดยางไทยเจริญผล อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี  เพื่อทำพิธีทางศาสนา 

 

นายศิริโชค กล่าวว่า เมื่อวานนี้ ตนพร้อมด้วย แม่และครอบครัว ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด เพราะตอนแรกวันนี้จะเป็นวันแต่งงานหลาน ซึ่งเมื่อคุณหมอได้โทรศัพท์ไปหาตอน 4 โมงเย็น ว่าอาการพ่อไม่ดี ให้มาดูใจ ดังนั้น จึงตัดสินใจรีบขับรถกลับมา โดยถึงที่โรงพยาบาล ตอน 3 ทุ่ม จากนั้นทางแพทย์ก็ได้อนุญาตให้ครอบครัวเข้าไปพูดคุย

 

 

ซึ่งตั้งแต่วันแรกที่พ่อป่วย และกลับเข้ามารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ประมาณ 2 เดือนกว่า ยังไม่เคยได้เข้าไปเยี่ยมเลย โโยเมื่อคืนก็เหมือนกับให้เข้าไปดูใจ เข้าไปทีละ 2 คน

 

อาลัย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เคลื่อนร่าง รดน้ำศพ วัดยางไทยเจริญผล 4โมงวันนี้

 

"ตอนที่ผมเข้าไป ผมก็พูดกับพ่อว่า พ่อไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าที่การงานนะ เดี๋ยวจะดูแลให้ และเรื่องแม่ จะดูแลให้อย่างดี ตอนที่ผมเข้าไป พ่อก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว  เหมือนเขาไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิต แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตจากภาวะช็อกจากการติดเชื้อ ประกอบกับปอดพ่อไม่ดี ตั้งแต่แรกแล้ว มีอาการไตวาย และปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ที่เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่พอ" "ศรเพชร ศรสุพรรณ



 

อาลัย "ศรเพชร ศรสุพรรณ" เคลื่อนร่าง รดน้ำศพ วัดยางไทยเจริญผล 4โมงวันนี้

 

นายศิริโชค กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนกำหนดการต่างๆนั้น คงต้องกลับไปพูดคุยปรึกษากับญาติและผู้ใหญ่ที่เคารพอีกครั้ง สำหรับบรรดาแฟนเพลงของ[bfk "ศรเพชร ศรสุพรรณสามารถติดตามกำหนดการต่างๆ เกี่ยวกับงานบำเพ็ญกุศลของพ่อได้ที่เฟสบุ๊ก ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ ได้ หรือถ้าหากมีแฟนเพลงจะเดินทางมาร่วมงาน มาร่วมเคารพศพคุณพ่อ ก็สามารถมาได้ที่วัด ตอนนี้ทางอำเภอได้มาช่วยจัดสถานที่และให้คำแนะนำในการจัดงานตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ