ข่าว

พิษรักแรงแค้น "ผัวเก่าหึงโหด" คว้าลูกซองบุกยิง มารหัวใจ ดับคาบ้านแม่ยาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผัวเก่าหึงโหด" ตามง้อขอคืนดีอดีตเมีย แต่ไม่สำเร็จ ประกาศจะฆ่าให้ตาย สบโอกาสใช้ลูกซองบุกยิงสามีใหม่ ดับคาบ้านแม่ยาย หลังก่อเหตุหลบหนีกบดานที่เชียงราย สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจกองปราบ ตามรวบตัวได้คาถนน

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.)  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. , ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ต.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป. เข้าจับกุม นายสันติ หรือ โชย (นามสมมุติ) "ผัวเก่าหึงโหด" อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ จ.237/2558 ลง 2 ก.ย.58 ข้อหา "ฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง ,  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองและพกพาไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร"  โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ ริมถนนแห่งหนึ่ง ม.13 ต.ป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย 

 

พิษรักแรงแค้น "ผัวเก่าหึงโหด" คว้าลูกซองบุกยิง มารหัวใจ ดับคาบ้านแม่ยาย


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อปี 2558 ขณะที่ นายจี (นามสมมุติ) และพวก กำลังนั่งตั้งวงดื่มสุรา กันอยู่บริเวณหน้าบ้านพักของแม่ยาย ในพื้นที่ จ.ตรัง ได้มีคนร้ายเป็นชายแอบย่องเข้ามาบริเวณข้างบ้าน ก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ โดยกระสุนถูกศรีษะของ นายจี เสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้คมกระสุนยังถูกกลุ่มเพื่อนๆได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปได้ 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว คือ นายสันติ โดยผู้ต้องหารายนี้ เป็นอดีตสามีของภรรยาผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 วัน นายสันติ ได้ตามมาง้อ เพื่อขอคืนดี แต่ถูกฝ่ายหญิงปฏิเสธ ก่อนจะพูดข่มขู่เอาชีวิต โดยระบุว่า หากพบเจอจะฆ่าให้ตายทั้งสองคน กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 


 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านในควน จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสันติ ได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงราย จึงได้นำกำลังติดตามจับกุมตัว "ผัวเก่าหึงโหดได้ดังกล่าว 



 

พิษรักแรงแค้น "ผัวเก่าหึงโหด" คว้าลูกซองบุกยิง มารหัวใจ ดับคาบ้านแม่ยาย
 

จากการสอบสวน นายสันติ ให้การปฏิเสธ พร้อมกับไม่ขอให้รายละเอียดในชั้นจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำตัวส่ง สภ.บ้านในควน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ