ข่าว

ซิ่งกระบะ "ชนช้างป่า" เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ รถพังยับ บาดเจ็บ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสาวขับกระบะ พุ่ง "ชนช้างป่า" เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ จ.กาญจนบุรี รถพังยับ บาดเจ็บ 2 ส่วนช้างป่าเจ็บที่ขวาด้านหน้า ทีมสัตวแพทย์ กำลังลงพื้นที่ช่วยเหลือ

วันนี้ 9 ม.ค.65 นายไพฑูรย์ อินทรบุตร หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 07.40 น.ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กย 7763 กรุงเทพฯ พุ่ง "ชนช้างป่า" อย่างรุนแรง เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 3199 บ้านท่ามะนาว หมู่ 2 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
  

 

ซิ่งกระบะ "ชนช้างป่า" เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ รถพังยับ บาดเจ็บ2

 

เป็นเหตุทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 2 ราย ส่วนคนขับเป็นชายไม่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ช้างป่าที่ถูกรถกระบะพุ่งชน ได้เดินเข้าไปในป่า ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังมีทราบว่า ช้างที่ถูกรถพุ่งชนนั้น เป็นช้างเพศผู้หรือเพศเมีย โดยช้างตัวดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวาด้านหน้า หลังถูกรถชนก็ได้เดินเข้าป่าไป



ซิ่งกระบะ "ชนช้างป่า" เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ รถพังยับ บาดเจ็บ2
 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดไล่ช้าง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ กำลังออกติดตามหาตัว โดยพบช้างป่าตัวดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บ แต่ยังไม่สามารถเข้าใกล้ได้ โดยหลังเกิดเหตุได้ประสานไปยังสัตวแพทย์ประจำสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 (บ้านโป่ง)ลงพื้นที่เพื่อดูอาการของช้างป่า และคาดว่าประมาณเที่ยงวันนี้ก็คงจะมาถึง ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป "ชนช้างป่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ