ข่าว

" เลสเตอร์ "  เปิดรังขยี้วัตฟอร์ด ลิ่วรอบ 4  เอฟเอ คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลสเตอร์ " แชมป์เก่า เอฟเอ คัพ 2021  ออกสตาร์ทในการลงเล่นรอบ 3   ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ ฤดูกาล 2022 พบกับ วัตฟอร์ด ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก งานนี้เป็นแชมป์เก่าที่เปิดรังเฆี่ยนทีมเยือน   ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ด้านทีมจากพรีเมียร์ลีก ที่จบเส้นทางได้แก่"นิวคาสเซิล" และ "เบิร์นลีย์" 

ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ  เกมในรอบ 3 นัดประจำคืนวันเสาร์   ที่สนามคิงเพาเวอร์    "เลสเตอร์"  แชมป์ฤดูกาล 2021   เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก วัตฟอร์ด ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก   โดยเกมคู่นี้  เป็นทางฝั่งแชมป์เก่า "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์  ที่ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบ 4  ด้วยการเอาชนะวัตฟอร์ด 4-1

 

เจ้าถิ่น" เลสเตอร์"  ได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 8  เมื่อ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ผู้เล่นเลสเตอร์    ถูกทำฟาว์ล   ในเขตโทษ   และ ยูริ ติเลอม็องส์ รับหน้าที่สังหาร , นาทีที่ 25 เลสเตอร์​    บวกประตูที่ 2  จาก เจมส์ แมดดิสัน ,นาทีที่ 28 วัตฟอร์ด มาได้ประตู  จาก เจา เปโดร     จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ขึ้นนำ วัตฟอร์ด 2-1

 

เกมครึ่งหลัง   นาทีที่ 55 เลสเตอร์​ มาได้ประตูที่ 3 เมื่อฮาร์วี่ย์ บาร์นส์​ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงผ่านมือ บัคมัน เข้าไป ผู้ตัดสิน เช็ควีเออาร์แล้วให้เป็นประตู เลสเตอร์ นำ 3-1,
นาทีที่ 85 มาร์ค อัลไบรท์ตัน   ยิงประตูที่ 4  ให้จิ้งจอกสยาม   ​หนีห่างเป็น 4-1  จนจบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ วัตฟอร์ด ไป 4-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 4  

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น  ที่แข่งพร้อมกันในวันเสาร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 19 จาก 20 ทีม พรีเมียร์ลีก  เปิดบ้านแพ้ให้กับ  เคมบริดจ์ยูไนเต็ด ทีมอันดับ16 จาก  24 ทีม ของลีกวัน  ส่งให้ "นิวคาสเซิล" จบเส้นทางเอฟเอฟคัพ เพียงรอบนี้   เช่นเดียวกับ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18ของพรีเมียร์ลีก แพ้ให้กับ ฮัดเดอร์สฟิล  ทีมอันดับ 6 จาก 24 ทีมของแชมเปียนชิป  เบิร์นลีย์ ตกรอบ  (สีแดงทีมจากพรีเมียร์ลีก) 


แมนส์ฟิลด์  แพ้  มิดเดิ้ลสโบรห์ 2-3
เบิร์นลีย์  แพ้  ฮัดเดอร์สฟิลด์  1-2
ฮาร์เทิลพูล ชนะ  แบล็คพูล 2-1
บริสตอล ซิตี้  แพ้  ฟูแล่ม 0-1
โคเวนทรี  ชนะ ดาร์บี้ 1-0
มิลล์วอลล์  แพ้  คริสตัล พาเลซ 1-2 
 เวสต์บรอมวิช   แพ้  ไบรท์ตัน  1-2 
พอร์ทเวล  แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-4 
นิวคาสเซิล แพ้ เคมบริดจ์ 0-1 
บอร์แฮม  ชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน 2-0
วีแกน ชนะ  แบล็กเบิร์น 3-2
บาร์นลีย์   ชนะ บาร์โรว์ 5-4
 ปีเตอร์โบโรห์  ชนะ บริสตอล โรเวอร์ส 2-1
ควีนส์ปาร์ก   ชนะจุดโทษ ร็อตเธอร์แฮม  8-7
คิดเดอร์มินสเตอร์   ชนะ เรดดิ้ง 2-1
สวอนซี  แพ้ เซาแฮมป์ตัน  2-3
เชลซี  ชนะ  เชสเตอร์ฟิลด์ 5-1
 ฮัลล์    แพ้ เอฟเวอร์ตัน  2-3
 เบอร์มิงแฮม  แพ้ พลีมัธ 0-1
เยโอวิล    แพ้ บอร์นมัธ 1-3

" เลสเตอร์ "  เปิดรังขยี้วัตฟอร์ด ลิ่วรอบ 4  เอฟเอ คัพ

" เลสเตอร์ "  เปิดรังขยี้วัตฟอร์ด ลิ่วรอบ 4  เอฟเอ คัพ " เลสเตอร์ "  เปิดรังขยี้วัตฟอร์ด ลิ่วรอบ 4  เอฟเอ คัพ " เลสเตอร์ "  เปิดรังขยี้วัตฟอร์ด ลิ่วรอบ 4  เอฟเอ คัพ เลสเตอร์ซิตี้ ในชุดแข่งสีฟ้าเข้ม  เปิดบ้านเอาชนะวัตฟอร์ด ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบ 4  ฟุตบอลเอฟเอคัพ 

CREDITPHOTO: Leicester City FC Thailand

" เลสเตอร์ "  เปิดรังขยี้วัตฟอร์ด ลิ่วรอบ 4  เอฟเอ คัพ " เลสเตอร์ "  เปิดรังขยี้วัตฟอร์ด ลิ่วรอบ 4  เอฟเอ คัพ

นิวคาสเซิลยูไนเต็ด  จากพรีเมียร์ลีก จนเส้นทางที่รอบ 3 เอฟเอคัพ  เมื่อเปิดบ้านให้กับ เคมบริดจ์ยูไนเต็ด 0-1

CREDITPHOTO : https://twitter.com/NUFC

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ