ข่าว

ผู้ช่วย ผบ.ตร. สะดุ้งโหยง ถูกจับโยงเป็นญาติ สาวเมาขับเบนซ์ "รู้ไหมกูลูกใคร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กต่อ ผู้ช่วย ผบ.ตร. สุดงง ถูกจับโยงเป็นญาติ สาวเมาแล้วขับ ซิ่งเบนซ์ป้ายแดง ตะโกนด่าตำรวจ "รู้ไหมกูลูกใคร" ตัดพ้อพี่ไม่ดื่มครับ ครอบครัวพี่ไม่นิยมสุรา

จากกรณีสาวขับรถเบนซ์ สีขาว ป้ายแดง เมาแล้วขับรถย้อนศร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต เรียกขอตรวจ แต่กลับอาละวาด และถอดรองเท้าไล่ตีเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับตะโกนบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจว่า "รู้ไหมกูลูกใคร" ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ ได้มีผู้เผยแพร่ข้อความและภาพในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับมีการระบุว่า "ที่แท้สาวเมากร่าง เป็นหลานของ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร.…”  และข้อความอื่นๆนั้น 

 

ผู้ช่วย ผบ.ตร. สะดุ้งโหยง ถูกจับโยงเป็นญาติ สาวเมาขับเบนซ์ "รู้ไหมกูลูกใคร"

 

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางทีมข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์  ยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความเท็จ และทางครอบครัวไม่เคยรู้จักกับผู้หญิง ในคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด

 

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์  กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ทหารเมาก็พี่ต่อ สาวเมาก็พี่ต่อ พี่ต่อไม่ดื่มครับ ครอบครัวพี่ไม่นิยมสุรา” พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าว


ผู้ช่วย ผบ.ตร. สะดุ้งโหยง ถูกจับโยงเป็นญาติ สาวเมาขับเบนซ์ "รู้ไหมกูลูกใคร"

ขณะเดียวกัน สาวขับรถเบนซ์ ที่กำลังกลายโด่งดัง จากคลิปที่ตะโกนด่า และถามตำรวจว่า "รู้ไหมลูกใคร" และกำลังเป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศนั้น โดยวานนี้ น.ส.น้ำฝน (นามสมมุติ) สาวเบนซ์ป้ายแดง พร้อมด้วยมารดา ได้นำกระเช้าของขวัญมามอบให้กับ ด.ต.กิตติธัช พันสำโรง ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รองผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยาน

 

ผู้ช่วย ผบ.ตร. สะดุ้งโหยง ถูกจับโยงเป็นญาติ สาวเมาขับเบนซ์ "รู้ไหมกูลูกใคร"

 

ทั้งนี้ น.ส.น้ำฝน สาวเบนซ์ป้ายแดง กล่าวว่า ตนเองขอยอมรับผิดทุกข้อกล่าว และขอกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ถูกตนเองทำร้ายพร้อมทั้งขอโทษสังคมด้วยเช่นกัน และตนจะไม่ทำแบบนี้แล้ว 

 

ขณะที่ ด.ต.กิตติธัช กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้ถือโกรธอะไรน้องเขา เพราะรู้ว่าน้องเขาเมา และเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ต้องไประงับเหตุอยู่แล้ว 
 

 

ทางด้าน พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น อยากฝากถึงประชาชนว่า การดื่มเหล้า หรือของมึนเมาแล้วขับรถนั้นมันผิดกฏหมาย ดังนั้น จึงขอให้น้องคนนี้เป็นตัวอย่าง เพราะการดื่มสุราแล้วขับนอกจากจะผิดกฎหมาย ยังเป็นอันตรายอีกด้วย

 

ส่วนทางด้านคดีความ เมื่อคืนวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัด แอลกอฮอล์ ในร่างกาย พบว่าสูงถึง 176 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ปฏิเสธในชั้นสอบสวน และขอให้การในชั้นศาล โดยพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไปเป็นเงิน 45,000 บาท และสัปดาห์หน้าจะได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้อัยการ
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ