ข่าว

ล่าระทึก "สิงห์รถบรรทุก" ขับพ่วง20ล้อฝ่าวงล้อม ชนยับรถตำรวจทางหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมืองปากนำโพ ผู้ต้องหาตามหมายจับ หลายโรงพัก "สิงห์รถบรรทุก" ซิ่งพ่วง20ล้อ ฝ่าด่านตำรวจทางหลวง ชนยับรถสายตรวจ ก่อนหลบหนีไปจนมุมบนหลังคาของชาวบ้าน

พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วย พ.ต.ต.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายณรงค์ นินสงค์อายุ 30 ปี "สิงห์รถบรรทุก" ชาวนครสวรรค์ ตามหมายจับของ สภ.หนองแซง จังหวัดสระบุรี และ สภ.จันเสน จังหวัดนครสวรรค์ โดยสามารถจับกุมได้ที่ ตลาดระแหง 100 ปี หมู่ 4 ถนนพลดำริห์ ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

 

ล่าระทึก \"สิงห์รถบรรทุก\" ขับพ่วง20ล้อฝ่าวงล้อม ชนยับรถตำรวจทางหลวง
 

พ.ต.ต.กฤตย์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับแจ้งว่า นายณรงค์ ซึ่งมีหมายจับติดตัวหลายหมาย โดยผู้ต้องหาได้อำพรางหลบหนีการติดตาม ด้วยการมาเป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับรายนี้ ได้แอบมาขับรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 82-2942 กาญจนบุรี จากทาง จ.ปทุมธานี มุ่งหน้าไป อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้ติดตามสกัดจับรถพ่วงคันดังกล่าว

 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ขับรถไล่ติดตาม จนมาถึงบริเวณต่างระดับสามโคก โดยได้ส่งสัญญาณให้ทางผู้ต้องหารายนี้ ได้หยุดรถ แต่ผู้ต้องหากลับเร่งความเร็วรถหนี โดยขับรถส่ายไปมา ทำให้ยากต่อการเข้าสกัดจับ ก่อนที่จะหลบหนีเข้าไปจอดรถภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

   
 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ จึงได้นำรถตำรวจจอดปิดล้อมทางเข้าออกปั้มดังกล่าวเอาไว้ ซึ่งทางผู้ต้องหารายนี้ยังไม่ยอมให้จับตัว ก่อนที่จะขับรถพ่วง พุ่งเข้าชนรถตำรวจทางหลวงที่จอดขวางทาง เพื่อฝ่าออกไปหลบหนีออกไป จนรถตำรวจได้รับความเสียหาย 

 

"หลังผู้ต้องหาขับรถชนรถของตำรวจ เพื่อฝ่าวงล้อม ทำให้ตำรวจต้องขับรถไล่ติดตามอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงตลาดระแหง 100 ปี ผู้ต้องหาจึงได้จอดทิ้งรถไว้ แล้ววิ่งหลบหนี ก่อนจะปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านของชาวบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมเกือบชั่วโมงจึงยอมมอบตัว" 
 

     ล่าระทึก \"สิงห์รถบรรทุก\" ขับพ่วง20ล้อฝ่าวงล้อม ชนยับรถตำรวจทางหลวง
 

ภายหลังจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองแซง จ.สระบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับประวัติของผู้ต้องหารายนี้ มีหมายจับในคดีลักทรัพย์ใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดของ สภ.หนองแซง จังหวัดสระบุรี และยังมีหมายจับอีก 2 คดีของ สภ.จันเสน จังหวัดนครสวรรค์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ