ข่าว

รู้ตัวแล้วเป็นลูกแม่ค้า "สาวเมากร่าง" หอบกระเช้าไหว้ตำรวจ รับเมาขาดสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวขับเบนซ์หอบกระเช้าไหว้ขอโทษตำรวจ สภ.คูคต ที่เธอทำร้าย ยอมรับเมาขาดสติ รับผิดทุกข้อกล่าวหา ระบุตนเป็นเพียงลูกแม่ค้าธรรมดา ด้านตำรวจเตือนเมาแล้วอย่าขับ ดูกรณีหญิงสาวคนนี้เป็นตัวอย่าง

จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์แชร์คลิปสาวขับรถเบนซ์ สีขาว ป้ายแดง ขับย้อนศร พร้อมมีอาการคล้ายมึนเมา แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อว่าด่าทอด้วยคำหยาบคาย พร้อมทำร้ายตำรวจ สภ.คูคต ด้วยการใช้รองเท้าฟาดหน้า จนมียอดวิวยอดแชร์ถล่มทลายกับพฤติกรรมของเธอ กระทั่งถูกดำเนินคดี 4 ข้อหา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ม.ค.64 สาวขับเบนซ์ป้ายแดงย้อนศร คันก่อเหตุ  เดินทางมาที่ สภ.คูคต พร้อมกับมารดาซึ่งประกอบอาชีพค้าขาย โดยนำกระเช้ามามอบให้กับดาบตำรวจ กิตติธัช พันสำโรง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี โดยมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยาน


สาวขับเบนซ์ป้ายแดง ผู้ก่อเหตุ กล่าวยอมรับผิดทุกข้อกล่าวและกราบขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกตนเองทำร้าย พร้อมทั้งขอโทษสังคมด้วยเช่นกัน และตนจะไม่ทำแบบนี้แล้ว ซึ่งแม่ตนประกอบอาชีพค้าขายธรรมดา

 

ส่วนแม่ของผู้ก่อเหตุบอกว่า รถคันที่ลูกสาวขับในวันเกิดเหตุเป็นรถของลูกสาวอีกคน ซึ่งเป็นพี่สาวของคนก่อเหตุ และไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวขับรถออกไปหาญาติที่ลำลูกกา  และได้ดื่มสุราจนกระทั่งเมาและเกิดเหตุดังกล่าว พร้อมระบุตนเองทำอาชีพค้าขาย 

 

ด้าน ด.ต.กิตติธัช พันสำโรง ระบุไม่ถือโกรธอะไรน้อง เพราะรู้ว่าน้องเขาเมา และเราเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ต้องไประงับเหตุอยู่แล้ว

ขณะที่ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.ป.สภ.คูคต ฝากไปถึงประชาชนว่า การดื่มเหล้าหรือของมึนเมาแล้วขับรถ ผิดกฎหมาย ขอให้ดูน้องคนนี้เป็นตัวอย่าง เพราะการดื่มสุราแล้วขับรถผิดกฎหมายและเป็นอันตราย 

 

ส่วนคดีความในคืนวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาตรวจวัดแอลกอฮอร์ในร่างกาย 177 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางผู้ต้องหาปฏิเสธในชั้นสอบสวนและขอให้การในชั้นศาล โดยพนักงานสอบสวนได้ให้ประกันตัวไปเป็นเงิน 45,000 บาท และสัปดาห์หน้าจะได้เรียกตัวผู้ต้องหามาส่งตัวให้อัยการอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามมีคนตั้งข้อสังเกตว่า หากวันนี้ไม่มีคลิปปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ จนมียอดแชร์จำนวนมาก กระเช้า และคำขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเกิดขึ้นหรือไม่

รู้ตัวแล้วเป็นลูกแม่ค้า "สาวเมากร่าง" หอบกระเช้าไหว้ตำรวจ รับเมาขาดสติ รู้ตัวแล้วเป็นลูกแม่ค้า "สาวเมากร่าง" หอบกระเช้าไหว้ตำรวจ รับเมาขาดสติ รู้ตัวแล้วเป็นลูกแม่ค้า "สาวเมากร่าง" หอบกระเช้าไหว้ตำรวจ รับเมาขาดสติ รู้ตัวแล้วเป็นลูกแม่ค้า "สาวเมากร่าง" หอบกระเช้าไหว้ตำรวจ รับเมาขาดสติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ