ข่าว

สาวโดน "ลวนลาม" บนรถไฟ สวนกลับตบไม่ยั้ง ชาวเน็ตถกเกินกว่าเหตุไหม (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ไม่ยอม สาวจีนถูก "ลวนลาม" บนรถไฟ จัดการเอาคืนเอง ต่อว่าตบตีเกือบ 3 นาที ถึงสถานีหน้าจับส่งตำรวจ ชาวเน็ตถกเกินกว่าเหตุหรือไม่


  
คลิปที่เป็นไวรัลในจีน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถไฟใต้ดิน เมืองหนานจิง ประเทศ เมื่อค่ำวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา  แสดงให้เห็นสตรีคนหนึ่งอยู่ในอารมณ์เดือดดาลอย่างเห็นได้ชัด  เงื้อมือตบตีชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่หน้าเธออย่างต่อเนื่องเกือบ 3 นาที  ขณะตะคอกถามไปด้วยว่า “ชอบจับนักเหรอ”  “อยากจับอีกมั้ยล่ะ” ขณะที่อีกฝ่ายได้แต่พยายามปิดบังใบหน้าของตัวเอง ไม่ได้ตอบโต้หรือพูดอะไรแม้แต่คำเดียว  ทันทีที่รถไฟหยุดสถานีต่อไป สตรีในคลิปได้ขอความช่วยเหลือจากพนักงาน และผลักชายคนดังกล่าวออกจากรถไฟ พร้อมแจ้งว่า ถูกชายคนนี้ลวนลามจับก้นเธอ  

 

 

 

 

รายงานระบุว่า ผู้ต้องสงสัยถูกส่งตัวไปยังสำนักงานความปลอดภัยสาธารณะหนานจิง ต่อมา ตำรวจยืนยันว่า ได้จับกุมชายวัย 32 ปี ฐานลวนลามสตรีวัย 27 ปีบนรถไฟ  ส่วนสตรีคู่กรณีที่เอาคืนผู้ต้องสงสัยลวนลามด้วยการทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายนั้น  ตำรวจกล่าวว่า จะไม่มีการลงโทษ เพราะสาเหตุที่ทำ เกิดจากการกระทำผิดกฎหมายของอีกฝ่าย และไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายบาดเจ็บรุนแรง


โดนลวนลามกลางแจ้ง หญิงจีนเดือดจัดงัดมือถืออัดคลิป-ถีบเข้าให้

 

ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง ตั้งคำถามว่า สตรีในคลิปทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ควรแจ้งตำรวจมากกว่าที่จะลงมือเอง แม้ยอมรับว่าการกระทำของชายที่ลวนลามน่ารังเกียจ 

ที่มา asiaone  sohu

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ