ข่าว

ฝากขังแล้ว "รปภ.หื่น" ขืนใจลูกบ้านสาว ไร้ญาติยื่นประกัน เดินคอตกชดใช้กรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุญาต ฝากขัง "รปภ.หื่น" บังคับขืนใจลูกบ้านสาว หลังตำรวจเพชรเกษม ยื่นศาลฝากขัง พร้อมค้านประกัน หวั่นหลบหนี ยังไร้เงาญาติยื่นประกันตัว

8 ม.ค. ที่ศาลอาญาธนบุรี  ถ.เอกชัย พนักงานสอบสวน สน. เพชรเกษมได้ยื่นคำร้องฝากขังผ่านระบบการประชุมทางจอภาพครั้งแรก นายมนตรี หรือยักษ์   อายุ 41 ปี อดีต หัวหน้า รปภ.คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางแค ผู้ต้องหาคดีข่มขืนลูกบ้านคอนโด โดยระบุพฤติการณ์สรุปว่า


เมื่อวันที่ 3 ม.ค.65 เวลากลางคืนต่อเนื่องวันที่ 4 ม.ค.65 วันเกิดเหตุ หญิงผู้เสียหาย อายุ 35 ปี ซึ่งพักที่คอนโดฯเกิดเหตุ ได้ออกไปข้างนอกและกลับเข้ามาที่ห้องพักคอนโดฯแต่ลืมกุญแจห้อง จึงได้ติดต่อช่างประจำคอนโดฯให้มาเปิดห้องให้ กระทั่งช่างพร้อมผู้ต้องหาขึ้นมาซ่อมกุญแจ จนผู้เสียหายสามารถเข้าห้องได้ตามปกติ  

 

ฝากขังแล้ว "รปภ.หื่น" ขืนใจลูกบ้านสาว ไร้ญาติยื่นประกัน เดินคอตกชดใช้กรรม

 

ต่อมาไม่นานผู้ต้องหาได้มาเคาะประตูเรียกเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ ผู้เสียหาย จึงแง้มประตูเพื่อบอกเบอร์ให้ทราบ ผู้ต้องหาขอทวนเบอร์โทรฯ  แต่ไม่ทันพูดจบ ผู้ต้องหาได้ผลักประตูห้องเข้ามาล็อกตัวผู้เสียหายเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ ผู้เสียหายพยายามต่อสู้ขัดขืนร้องเสียงดังโวยวาย ผู้ต้องหาได้แสดงกุญแจมือ เทปกาว และพยายามอ้อนวอนขอมีเพศสัมพันธ์ จนผู้เสียหายเกิดความกลัวและเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงพยายามไกล่เกลี่ยและยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

 

โดยครั้งแรกผู้ต้องหาสำเร็จความใคร่เอง จึงพยายามขอมีเพศสัมพันธ์ครั้งที่2 โดยสวมถุงยางอนามัย โดยไม่ให้ผู้เสียหายส่งเสียงร้อง จนมีเสียงวิทยุตามตัว ผู้ต้องหาก็รีบร้อนแต่งตัว และก่อนออกจากห้องยังได้ขอร้องไม่ให้แจ้งความดำเนินคดี จากนั้นได้หลบหนีไปกบดานที่จ.สระแก้ว ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม

ต่อมาวันที่ 5 ม.ค. 2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.5/2565 ลงวันที่ 5 ม.ค 2565 ส่งพนักงานสอบสวน  สน.เพชรเกษม ดำเนินคดีข้อหา“ข่มขืนกระทำ ชำเราผู้อื่นโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน” ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276 วรรค 1และมาตรา 365 (3) ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะต้องทำการสอบสวนพยานอีก 5 ปาก รอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือและประวัติต้องโทษของผู้ต้องหา ด้วยความจำเป็นดังกล่าวจึงขออนุญาตฝากขังผู้ต้องหาไว้มีกำหนด 12  วันตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. -   19 ม.ค.นี้ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น 

 

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาผ่านระบบการประชุมทางจอภาพแล้วไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ ไม่มีญาตินายมนตรี ผู้ต้องหามายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายมนตรีไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ย่านบางบอนต่อไป

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ