ข่าว

ยังจำได้ไม่ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต "วันเด็กแห่งชาติ" คือที่ไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดให้เด็กๆเข้าชมสัตว์ป่า ฟรี พร้อมแจกของขวัญ ของเล่น ไอศกรีม ให้แก่เด็ก ๆ ทุกคน  เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี 2565

แม้วันนี้ (8 ม.ค.65) เด็กๆ จะไม่ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมตามงานวันเด็กของสถานที่ต่าง ๆ เพราะยังอยู่ใน สถานการณ์โควิด-19 แต่สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเด็ก ๆ ยังเป็น สวนสัตว์ ต่าง ๆ  ซึ่งวันนี้ยังเปิดให้บริการ เข้าชมกันตามปกติ จึงแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนของครอบครัวในวันหยุด

ยังจำได้ไม่ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต \"วันเด็กแห่งชาติ\" คือที่ไหน

เช่นที่จังหวัดเพชรบุรี  ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการท่องเที่ยววันเด็กแห่งชาติ ปี 2565 ที่ศูนย์เรียนรู้เชิงท่องเที่ยวด้านปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาลัยฟาร์ม ณ ชะอำ ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ สถานที่ท่องเที่ยวเรียนรู้เชิงท่องเที่ยว ด้านปศุสัตว์ยอดฮิต ของ จ.เพชรบุรี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ได้ต่างพาบุตรหลาน มาท่องเที่ยวพักผ่อนเรียนรู้ด้านปศุสัตว์ เกือบ 100 ชนิด  

ยังจำได้ไม่ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต \"วันเด็กแห่งชาติ\" คือที่ไหน

ซึ่งทางสวนสัตว์มาลัยฟาร์ม ณ ชะอำ เปิดให้เด็กๆเข้าชมสัตว์ป่า ฟรี พร้อมแจกของขวัญ ของเล่น ไอศกรีม ให้แก่เด็ก ๆ ทุกคน  เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ปี 2565 พร้อมกับเด็ก ๆ ได้ร่วมทำกิจกรรรมป้อนอาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด ชมสัตว์ป่าหายาก เรียนรู้ถึงสัตว์ป่าแต่ละชนิด สัมผัสความน่ารักของสัตว์ ภายใต้มาตรการความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

ยังจำได้ไม่ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต \"วันเด็กแห่งชาติ\" คือที่ไหน

อาจารย์เกษมศีล วรรณธนะ ที่ปรึกษามาลัยฟาร์ม ณ ชะอำ เปิดเผยว่า สถานที่แห่งนี้ พื้นที่ 35 ไร่ เป็นพื้นที่โล่ง ไม่แออัด มีสัตว์ให้เด็กๆได้ชม เกือบ 100 ชนิด สามารถป้อนอาหารสัตว์ได้ พร้อมกันนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไว้คอยบริการ ซึ่งก่อนเข้าพื้นที่ชมสัตว์ต่างๆ ต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ เน้นย้ำนักท่องเที่ยวทุกคน ต้องสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  หรือ สายพันธุ์โอไมครอน

 

ขณะที่วันนี้เป็นวันพิเศษของเด็ก ๆ ได้มีการแจก ของเล่น ไอศกรีม ให้แก่เด็กทุกคน เพื่อเป็นของขวัญ กำลังใจ สำหรับวันเด็กในปีนี้

ยังจำได้ไม่ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต \"วันเด็กแห่งชาติ\" คือที่ไหน

ภาพ/ข่าว บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เพชรบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ