ข่าว

"หนุ่มเมียนมา" โดดตึก 5 ชั้นดับปริศนา คาดเครียดปัญหาส่วนตัวก่อนคิดจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มเมียนมา" ผู้ช่วยช่างซ่อมบำรุง กระโดดตึก 5 ชั้น เสียชีวิต เพื่อนร่วมสัญชาติ คาดเกิดความเครียดจากปัญหาส่วนตัว

8 ม.ค.2565   เมื่อเวลาประมาณ  08.30 น.  พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ หิรัญเกื้อ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรึ รับแจ้งเหตุคนงานกระโดดหอพักเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหอพัก ของบริษัทแห่งหนึ่ง ใน ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

เกิดเหตุเป็นหอพักพนักงาน สูง 5 ชั้น ที่บริเวณพื้นปูนข้างหอพัก พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาย ซอ อองซาน อายุ 40 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นผู้ช่วยช่างบำรุง ภายในบริษัทดังกล่าว อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า จนใบหน้าเป็นบาดแผลฉกรรจ์ แขนขวาหัก จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดกระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักของตนเอง ที่บริเวณ ชั้น 2 เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง 

 

\"หนุ่มเมียนมา\" โดดตึก 5 ชั้นดับปริศนา คาดเครียดปัญหาส่วนตัวก่อนคิดจบชีวิต


สอบถามนายอนุชา จันทรเสนา อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิต พักอยู่ที่หอพักที่เกิดเหตุเพียงลำพัง ไม่มีญาติหรือแฟนที่ไหน ไปทำงานและกลับห้อง นอกจากนี้ก็มีไปดื่มสังสรรค์ กับเพื่อนบ้าน ซึ่งก่อนพบศพ ตนเองได้เดินมาปิดน้ำที่บริเวณใกล้เคียง แล้วพบเจอศพนอนอยู่ จึงได้เดินเข้าดู ก็พบกองเลือด จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

 

 

\"หนุ่มเมียนมา\" โดดตึก 5 ชั้นดับปริศนา คาดเครียดปัญหาส่วนตัวก่อนคิดจบชีวิต

 

ด้านนายออง มินไซ เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับผู้ตายมาได้ 12 ปี แล้ว ซึ่งตนเองก็ยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะตายเป็นนิ่ง ๆ ชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ถ้าไม่สนิทด้วย พอตนเองทราบก็รีบมาดูศพ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นผู้น่าจะอาการเครียดจากปัญหาส่วน ก่อนตัดสินใจกระโดดหอพักดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ