ข่าว

เปลี่ยนด่านตรวจ มาเป็นด่านของขวัญ "วันเด็ก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อให้ความสำคัญกับเด็ก ทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14  มอบขนมและหน้ากากอนามัย เพื่อเป็นของขวัญและสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ

วันเด็กที่เปลี่ยนไป แม้วันนี้หลายพื้นที่งดจัดกิจกรรม เนื่องจากป้องกันในสถานการณ์โควิด-19 แต่ผู้ใหญ่ใจดีหลายพื้นที่ ก็พยายามที่จะจัดหาของขวัญมอบให้กับเด็ก ๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

 

เช่นที่จังหวัดตาก วันนี้ ( 8 ม.ค.65 ) พันเอกณรงค์ชัย เจริญชัย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 พร้อมด้วยกำลังพล หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 และหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ บริเวณด่านตรวจเพื่อความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน ตำบลแม่ปะ ตำบลแม่สอด จังหวัดตาก ได้ร่วมมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ  
เปลี่ยนด่านตรวจ มาเป็นด่านของขวัญ \"วันเด็ก\"

ทั้งขนม ลูกโป่ง และหน้ากากอนามัย ให้แก่เด็กๆ ทั้งจากโรงเรียนบ้านห้วยหินฝน ซึ่งอยู่บริเวณใกล้ด่านตรวจเพื่อความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน และเด็กๆ ที่นั่งรถ เดินทางมากับผู้ปกครอง บริเวณด่านตรวจฯ พร้อมอวยพรให้เด็กๆทุกคน มีความสุข และเป็นเด็กดี เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ  

เปลี่ยนด่านตรวจ มาเป็นด่านของขวัญ \"วันเด็ก\"

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งหลายพื้นที่ต้องมีการเฝ้าระวังการแพร่ระบาด  
ส่งผลทำให้ปีนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 ไม่ได้มีการจัดกิจกรรมวันเด็ก เหมือนเช่นทุกๆปี ที่ผ่านมา  

 

แต่เพื่อให้ความสำคัญกับเด็ก ซึ่งจะเป็นอนาคตที่ดีของชาติ ทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14  จึงมีการมอบขนมและหน้ากากอนามัย เพื่อเป็นของขวัญและสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติในปีนี้

เปลี่ยนด่านตรวจ มาเป็นด่านของขวัญ \"วันเด็ก\" ภาพ/ข่าว ไพฑูรย์ สุขแว่น ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ