ข่าว

จ.อุบลฯ "ขอความร่วมมือ" เลี่ยงออกนอกบ้าน หลัง 5 ทุ่ม ถึง ตี 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอความร่วมมือ งดหรือหลีกเลี่ยง ออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 23.00 น.-เวลา 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ตั้งแต่ 8 มกราคม เป็นต้นไป

เมื่อวานนี้ (7 ม.ค.65) เฟสบุ๊ค สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี โพสต์ ขอความร่วมมือ ประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลฯ งด หรือ หลีกเลี่ยงการออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 23.00 น.- เวลา 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น ทั้งนี้ ตั้งแต่ 8 มกราคม เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น

จ.อุบลฯ "ขอความร่วมมือ" เลี่ยงออกนอกบ้าน หลัง 5 ทุ่ม ถึง ตี 4

ทั้งนี้เพื่อเป็นการควบคุม ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไว้รัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จึงขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี งด หรือ หลีกเลี่ยงการออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ถึง เวลา 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น

 

 

จ.อุบลฯ "ขอความร่วมมือ" เลี่ยงออกนอกบ้าน หลัง 5 ทุ่ม ถึง ตี 4

อย่างไรก็ตาม มีข้อยกเว้น กรณีจำเป็นที่ต้องออกในช่วงเวลาดังกล่าว เช่น เพื่อประโยชน์ในการรักษาพยาบาล การขนส่งสินค้าที่จำเป็น สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าทางการเกษตร ปศุสัตว์ อาหารสัตว์ แก๊สหุงต้ม น้ำมันเชื้อเพลิง วัสดุสิ่งพิมพ์ วัสดุก่อสร้าง เครื่องจักรก่อสร้าง การไปรษณีย์ อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ กู้ชีพ กู้ภัยฉุกเฉิน รถพยาบาล รถขนส่งเงินของธนาคาร สถาบันการเงิน การประกอบอาชีพเป็นปกติ พนักงานเจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ผู้เดินทางโดยอากาศยาน หรือ รถโดยสารสาธารณะอื่น เมื่อเดินทางถึงแล้วให้กลับที่พักทันที หรือ ผู้มีเหตุจำเป็นอื่นอันหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

ขอบคุณ Facebook : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ