ข่าว

กรณ์ ลั่นหมาลอบกัด เลือกตั้งซ่อมชุมพรเดือด มือมืดยิงรถแห่ผู้สมัครพรรคกล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณ์ จติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ซัด มือมืดยิงรถหาเสียงชุมพร หมาลอบกัด การเมืองตกยุค ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนตัดสิน ด้านพล.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร พรรคกล้าเผยโดนก่อกวนเป็นครั้งที่สองแล้ว

 

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65   นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวถึงกรณีมีมือมืดยิงรถหาเสียงพรรคกล้าที่ จ.ชุมพร ว่า หมาลอบกัด ไม่ใช่การเมืองสร้างสรรค์ เป็นแนวการเมืองตกยุค ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนตัดสิน

 

กรณ์ ลั่นหมาลอบกัด เลือกตั้งซ่อมชุมพรเดือด มือมืดยิงรถแห่ผู้สมัครพรรคกล้า

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายกมลรัตน์ พรหมสุวรรณ อายุ 48 ปี ผู้ขับรถแห่รับจ้าง กล่าวว่าระหว่างขับรถแห่ ผ่านโรงพยาบาลค่ายเขตอุดมศักดิ์ มณทลทหารบกที่ 44 บนถนนเส้นชุมพร-ระนอง เวลาประมาณ 14.30 น.มีคนร้ายสวมชุดสีดำ สะพายเป้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ตน จำนวน 3 นัด เคราะห์ดี กระสุนพลาดเป้าไปโดนรถทั้ง 3 นัด 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะดำเนินการสืบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป

กรณ์ ลั่นหมาลอบกัด เลือกตั้งซ่อมชุมพรเดือด มือมืดยิงรถแห่ผู้สมัครพรรคกล้า

 

พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร เบอร์ 5 กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ก่อกวนการหาเสียงเลือกตั้งเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2  แล้ว ครั้งแรกป้ายหาเสียงถูกทำลาย ส่วนครั้งนี้มีการใช้อาวุธปืน ไม่คิดว่ายุคสมัยนี้จะยังมีการใช้วิธีสกปรกอยู่ ยืนยันขวัญกำลังใจยังดี พร้อมสู้เต็มที่ เดินหน้าทำการเมืองสร้างสรรค์ ลุยลงพื้นที่หาเสียงจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง


 

ทั้งนี้  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยายนต์ ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถแห่ของ พล.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร เบอร์ 5 บนถนนเส้นชุมพร-ระนอง 

 

นายกมลรัตน์ พรหมสุวรรณ อายุ 48 ปี ผู้ขับรถแห่รับจ้าง เล่าว่า ระหว่างขับรถแห่ ผ่านโรงพยาบาลค่ายเขตอุดมศักดิ์ มณทลทหารบกที่ 44 บนถนนเส้นชุมพร-ระนอง เวลาประมาณ 14.30 น.ได้มีคนร้ายสวมชุดสีดำ สะพายเป้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ตน จำนวน 3 นัด เคราะห์ดี กระสุนพลาดเป้าไปโดนรถทั้ง 3 นัด 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะดำเนินการสืบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป 

 

กรณ์ ลั่นหมาลอบกัด เลือกตั้งซ่อมชุมพรเดือด มือมืดยิงรถแห่ผู้สมัครพรรคกล้า

 

พล.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร เบอร์ 5 กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ก่อกวนการหาเสียงเลือกตั้งเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2  แล้ว ครั้งแรกป้ายหาเสียงถูกทำลาย ส่วนครั้งนี้มีการใช้อาวุธปืน ไม่คิดว่ายุคสมัยนี้จะยังมีการใช้วิธีสกปรกอยู่ ยืนยันขวัญกำลังใจยังดี พร้อมสู้เต็มที่ เดินหน้าทำการเมืองสร้างสรรค์ ลุยลงพื้นที่หาเสียงจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ