ข่าว

เลื่อนอีกคู่ "ไทยลีก" ประกาศเลื่อนแข่ง เชียงใหม่ยูฯ-สุพรรณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท "ไทยลีก" จำกัด ขอประกาศเลื่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ออกไป เนื่องด้วยสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีเจ้าหน้าที่ และนักฟุตบอลที่ติดเชื้อโควิด-19

การแข่งขันฟุตบอล "รีโว่ ไทยลีก" ประจำฤดูกาล 2021-22 ซึ่งจะเปิดทำการแข่งขันเลกสอง ในวันเสาร์ที่ 8 และ อาทิตย์ที่ 9 มกราคม นี้ แต่สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีคำสั่งให้ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต้องงดการแข่งขันจัดการฟุตบอล ณ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7-14 มกราคม 2565 เนื่องจากสโมสรมีเจ้าหน้าที่ และนักฟุตบอลที่ติดเชื้อโควิด-19 นั้น

ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งใช้อานาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการรีโว่ ไทยลีก ระหว่างวันที่ 7-14 มกราคม 2565 ได้ 

 

โดยตามช่วงเวลาดังกล่าวมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 8 มกราคม 2565 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และเพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ในสุดสัปดาห์นี้โปรแกรมศึก "รีโว่ ไทยลีก" ที่มีการเลื่อนทำการแข่งขันเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทั้ง  คือคู่ของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี  และ  คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

เลื่อนอีกคู่ "ไทยลีก" ประกาศเลื่อนแข่ง เชียงใหม่ยูฯ-สุพรรณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ