ข่าว

ผัวแม่ค้าแผงกุ้ง "ยิงละเลงเลือด" กระหน่ำ 9 มม. กลางตลาดภูเก็ต ดับ1 สาหัส4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวแม่ค้าแผงขายกุ้ง ใจร้อน ชัก 9 มม. กระหน่ำ "ยิงละเลงเลือด" พ่อค้า-แม่ค้า กลางตลาดเกษตรภูเก็ต เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 7 มกราคม 2564 ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 จังหวัดภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่น "ยิงละเลงเลือด" เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในตลาดเกษตร ข้างห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งวิทยุด่วน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ให้รีบเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยทีมแพทย์ และทีมกู้ชีพฉุกเฉิน  

 

ผัวแม่ค้าแผงกุ้ง \"ยิงละเลงเลือด\" กระหน่ำ 9 มม. กลางตลาดภูเก็ต ดับ1 สาหัส4

 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าแผงขายกุ้งทะเล ด้านข้างห้องน้ำของตลาดดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บสาหัส  2 รายแรก เป็นชาย 1 และหญิง 1 ราย นอนจมกองเลือดหายในรวยริน ทีมกู้ชีพจึงรีบให้การช่วยเหลือ โดยปั้มหัวใจอย่างเร่งด่วน ก่อนลำเลียงผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 คน นอกจากนี้ยังทราบว่า มีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นชาย 2 และหญิงอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ไปก่อนหน้านี้แล้ว 
 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ โดยพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 หัวตกอยู่ที่พื้นถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่า เป็นชายฉกรรจ์อายุระหว่าง 40-45 ปี แต่งกายใส่เสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นไม่ทราบสี หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ-1631-ภูเก็ต หลบหนีไป 


 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี มีบ้านอยู่ในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต และยังเป็นสามีของแม่ค้าขายกุ้ง บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุอีกด้วย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง
 

 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อค้า และแม่ค้าขายกุ้ง บริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับลูกค้า จากนั้นคนร้าย ที่ยืนฟังพ่อค้าและแม่ค้าเถียงกัน ได้เดินออกจากบริเวณแผงการกุ้งไป พร้อมกับเดินกลับเข้ามาในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยใช้อาวุธปืนที่คาดว่าไปหยิบมาจากรถยนต์ กราดยิงพ่อค้าแม่ค้าบริเวณดังกล่าว อย่างอุกอาจ

 

โดยเสียงปืนดังลั่นสนั่นหวั่นไหว ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ จำนวน 5 รายดังกล่าว ล่าสุดญาติได้ติดต่อมือปืนรายนี้ได้แล้ว โดยคาดว่าจะพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในช่วงเย็นนี้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ