ข่าว

"รปภ.หื่น" หัวหมอ ไม่ยอมทำแผนข่มขืน ตำรวจเตรียมส่งศาล ฝากขังพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเค้นสอบปากคำ นายมนตรี "รปภ.หื่น" ตลอดคืน ยอมรับสารภาพลงมือก่อเหตุจริง พร้อมปฎิเสธทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจเตรียมส่งศาลฝากขัง

จากกรณี นายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุ 41 ปี "รปภ.หื่น" ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราลูกบ้าน ภายในคอนโด ย่านเพชรเกษม เขตบางแค กทม. เเละบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวมาจากสระเเก้วมาที่สน.เพชรเกษม สอบปากคำเพิ่มตั้งเเต่เมื่อคืน ก่อนจะนำตัวออกมาสอบปากคำอีกครั้ง  

 

โดยพนักงานสอบสวน ได้เข้าไปสอบถามนายมนตรี ว่าต้องการที่จะให้มีทนายเข้าร่วมรับฟังด้วยหรือไม่ แต่ทางนายมนตรี ปฎิเสธที่จะใช้ทนาย จากนั้นให้พี่ชายได้เข้าพบ และพูดคุย ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำ ทั้งนี้ นายมนตรี ยังคงให้การปฏิเสธที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 



ขณะที่ พ.ต.อ.วิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์  ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า จากผลตรวจโควิด ของนายมนตรี ไม่พบว่ามีการติดเชื้อ แต่ยังจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติม ในประเด็นที่ยังไม่ชัดเจนให้ละเอียดที่สุด โดยผู้ต้องหายังคงให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง มีเพียงเหยื่อรายนี้ เพียงรายเดียวเท่านั้น แต่ปฎิเสธว่าไม่ได้ใส่กุญเเจมือเหยื่อสาว 
 

 

สำหรับนายมนตรี ขณะนี้มีความผิด 2 ข้อหา คือ ข่มขื่นกระทำชำเรา เเละ บุกเคหสถานในยามวิกาล หลังสอบปากคำเสร็จสิ้น คาดว่าในวันพรุ่งนี้ น่าจะส่งศาลอาญาธนบุรี เพื่อทำการฝากขัง พร้อมกับจะคัดค้านการประกันตัวต่อไป  


 

"รปภ.หื่น" หัวหมอ ไม่ยอมทำแผนข่มขืน ตำรวจเตรียมส่งศาล ฝากขังพรุ่งนี้



ทางด้าน นายสม (นามสมมุติ) พี่ชายของนายมนตรี เปิดเผยว่า คดีที่น้องชายลงมือก่อเหตุนั้น ตนจะไม่ประกันตัว โดยได้บอกกับน้องชายแล้วว่า ทำผิดต้องติดคุก ให้รับผลกรรมที่ได้ทำลงไป โดยนายมนตรี ได้ฝากขอโทษผู้เสียหาย และทางครอบครัว ก็เป็นห่วงความรู้สึกของทางผู้เสียหายด้วย จึงอยากชดใช้ผู้เสียหาย เเต่ยงัไม่สามารถงติดต่อได้ ต้นเหตุเป็นเพราะยาเสพติด ทำให้น้องชายเป็นเเบบนี้ โดยเมื่อครั้งที่นายมนตรี ข่มขื่นเด็กวัย15 ก็เนื่องจากมาจากยาเสพติด

 

 

"รปภ.หื่น" หัวหมอ ไม่ยอมทำแผนข่มขืน ตำรวจเตรียมส่งศาล ฝากขังพรุ่งนี้

 

"ผมบอกให้น้องชาย เข้ามอบตัวตั้งเเต่วันเเรก เพราะรู้ว่าหนีความผิดไม่พ้น เเต่ตำรวจไปกดดันเยอะ ยังไม่ทันตั้งตัว จึงหลบหนีเข้าไปในป่า เเละสุดท้ายก็พยายามติดต่อ เพื่อให้เขาเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ เมื่อตอนเด็กๆ เขามีพฤติกรรมเบี่ยงเบน เพราะคบแต่เพื่อนผู้หญิง แต่ที่มาเสียก็เพราะยาบ้า   ซึ่งเคยเสพมาเมื่อ 2 ปีก่อน แล้วก็เลิกไป และเพิ่งจะกลับมาเสพอีก ปกติเขาเป็นคนกตัญญู รักแม่มากๆ ไม่เคยแม้แต่จะดูคลิปลามกอนาจาร ส่วนเรื่องทางคดี ก็ไม่ได้คิดที่จะประกันตัว เพียงแต่จะหาทางเยียวยาให้กับผู้เสียหายได้อย่างไรเท่านั้น"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ