ข่าว

สุดอาลัย รับร่างไร้วิญญาณ “เคนโด้” นายแบบหนุ่ม ทำพิธีที่ วัดท่าฬ่อ จ.พิจิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาตินายแบบหนุ่ม "เคนโด้" สุดอาลัย เดินทางติดต่อขอรับศพแล้ว เพื่อนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่จังหวัดพิจิตร ขณะที่ตำรวจพบวงจรปิด ขณะเดินออกจากหอพัก คาดผู้ตายอาจมีอาการเครียด และวิตกกังวล

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายกุลภัทร พงศ์ประภาพ หรือ "เคนโด้" นายแบบหนุ่ม ที่หายตัวออกจากหอพักไปคืนวันที่ 4 มกราคม ก่อนมาพบว่า เสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวานนี้(6ม.ค.) โดยคดีนี้ได้มีการแยกความรับผิดชอบออกเป็น 2 ส่วน โดยเจ้าหน้าที่ สน.บุปผาราม เป็นผู้รับผิดชอบกรณีการหายตัวไปของนายแบบ "เคนโด้" และอีกส่วนเป็นการชันสูตรการเสียชีวิต ซึ่งจะอยู่ในความรับผิดชอบของ สน.ปากคลองสาน

 

สุดอาลัย รับร่างไร้วิญญาณ “เคนโด้” นายแบบหนุ่ม ทำพิธีที่ วัดท่าฬ่อ จ.พิจิตร

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.เอกรัตน์เกล้า อาณานุการ  ผกก.สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดตั้งแต่ที่ เคนโด้ เดินออกมาจากหอพักคืนวันที่ 4 มกราคม พบว่าไม่มีใครเดินตามออกมาด้วย ก่อนจะมาเรียกรถแท็กซี่สีเหลือง เมื่อเวลา 01.36 น. ให้ไปส่งใต้สะพานพระปิ่นเกล้า จากการสอบปากคำแม่บ้าน ให้การว่า เห็นเคนโด้ มีอาการเครียดวิตกกังวลอยู่ตลอดเวลา ส่วนคนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า เห็นผู้โดยสารมีอาการเศร้าเสียใจ น้ำตาไหลตลอดเวลา ได้พยายามชวนคุยและปลอบใจแล้ว ก่อนที่ผู้โดยสารจะลงจากรถ
 

 

“สำหรับญาติที่มาติดต่อทำเอกสารเพื่อขอรับศพเคนโด้ เมื่อวานนี้ จากการพูดคุย ไม่มีใครทราบว่าเคนโด้ มีอาการป่วย หรือมีประวัติการรักษาตัวอยู่ที่โรงพย่าบาลแต่อย่างใด ส่วนผลการชันสูตรเบื้องต้นกับทาง สน.ปากคลองสาน พบว่า  ผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยบาดแผล คมมีด หรือรอยฟกช้ำ หลังจากนี้ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดมาประกอบการพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย”

 

สุดอาลัย รับร่างไร้วิญญาณ “เคนโด้” นายแบบหนุ่ม ทำพิธีที่ วัดท่าฬ่อ จ.พิจิตร  

 

สำหรับบรรยากาศที่ โรงพยาบาลศิริราช ญาติได้เดินทางเข้าติดต่อขอรับศพเคนโด้ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดท่าฬ่อ ต.ท่าฬ่อ อ.เมือง จ.พิจิตร  โดยขอไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งการเดินทางมารับศพ เป็นไปด้วยความโศกเศร้า และอาลัย ขณะที่แพทย์อยู่ระหว่างการชันสูตรศพ  อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า สำหรับผู้เสียชีวิตได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเข็มที่ 3 แล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ