ข่าว

โจ๋เมืองนนท์ ยกพวกป่วนกลางดึก "ระเบิดถล่มเมือง" ประกาศศักดา ย่านวัดสวนแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ๋เมืองนนท์ ยกพวกป่วนชาวบ้านกลางดึก ก่อเหตุปา "ระเบิดถล่มเมือง" ดังสนั่น ย่านวัดสวนแก้ว หวังประกาศศักดาถล่มคู่อริ ตำรวจรุดตรวจพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บภาพวงจรปิด ล่าแก๊งจอมซ่า

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ พร้อมลงคลิปภาพ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังก่อเหตุปาระเบิด และในมือมีอาวุธมีด โดยมีการระบุว่า  คนในกลุ่มแถวบ้านสามารถถ่ายเอาไว้ได้ ขณะกลับบ้านแถวๆวัดสวนแก้ว จังหวัดนนทบุรี อันตรายมากกับผู้ขับรถไปมา "ระเบิดถล่มเมือง"

 

โจ๋เมืองนนท์ ยกพวกป่วนกลางดึก "ระเบิดถล่มเมือง" ประกาศศักดา ย่านวัดสวนแก้ว

 

ทั้งนี้ จากกรณีที่เกิดขึ้น ทีมข่าวจึงได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบ โดยพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ช่วงทางลงขึ้นสะพานข้ามถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าสะพานเจษฎาบดินทร์ โดยเป็นพื้นที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยที่บริเวณพื้นถนน พบเศษสก๊อตเทป ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นชิ้นส่วนของระเบิด ที่กลุ่มวัยรุ่น ได้ผลิตขึ้นมาเอง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ยังได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งเก็บชิ้นส่วนที่พบในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน
 

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นายดวง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิป ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะกำลังขับรถกลับบ้านพักย่าน อ.บางบัวทอง เมื่อมาถึงบริเวณทางลงสะพานข้ามถนนราชพฤกษ์ พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน หลายคนมีอาวุธมีดในมือรวมตัวอยู่ในบริเวณดังกล่าว โดยขณะนั้นไม่พบคู่อริของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ 

 

โจ๋เมืองนนท์ ยกพวกป่วนกลางดึก "ระเบิดถล่มเมือง" ประกาศศักดา ย่านวัดสวนแก้ว  

 

โดยขณะนั้น ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้น ถ่ายบันทึกภาพเอาไว้ ขณะที่ถ่ายภาพเห็นวัยรุ่นในกลุ่ม กำลังขว้างปาระเบิดจำนวนหลายลูก และหลายครั้ง จนมีคนในบ้านตะโกนออกมาว่า "กูรุ่น48" หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่นก็ขับรถแยกย้ายกันไป

 

ทางด้านนางก้อย เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง กล่าวว่า เมื่องช่วงเวลาประมาณสามทุ่มเศษๆ ขณะนั้นตนได้เก็บร้านเรียบร้อยแล้ว และได้นั่งอยู่ในบ้าน จากนั้นไม่นานนัก ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายปะทัดหลายครั้ง แต่ไม่กล้าออกมาดู เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย ตอนแรกคิดว่าเป็นเด็กจุดพลุเล่นกัน ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในบริเวณนี้

 

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้ ว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน ได้ขี่รถจยย.ซ้อนท้ายมารวมตัวกันในบริเวณจุดดังกล่าว โดยมีทั้งอาวุธมีดและระเบิด จากการตรวจสอบในวันนี้ พบเศษซากชิ้นส่วนประทัดยักษ์ และระเบิด ที่คาดว่าน่าจะทำขึ้นมาเอง ตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นถนน

 

ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่คาดว่ากลุ่มวัยรุ่น จะใช้เดินทางมาและกลับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เท่าที่ทราบตอนนี้ยังไม่ได้รับแจ้งว่า มีคนได้รับบาดเจ็บ หรือเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด "ระเบิดถล่มเมือง
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ