ข่าว

"เฒ่าเมืองผู้ดี" ป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจกระโดดคอนโด ชั้น16 จบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฒ่าเมืองผู้ดี" วัย 72 ป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจกระโดดคอนโดมิเนียม ชั้น16 ย่านพัทยากลาง ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตสยอง

กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายชาวต่างประเทศตกจากที่สูงเสียชีวิต "เฒ่าเมืองผู้ดี" เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

"เฒ่าเมืองผู้ดี" ป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจกระโดดคอนโด ชั้น16 จบชีวิต

 
ที่เกิดเหตุพบร่าง นายมาแชล (นามสมมุติ) อายุ 72 ปี สัญชาติอังกฤษ เสียชีวิตอยู่บนพื้นข้างคอนโดมิเนียมสูง24 ชั้น อยู่ในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา

 

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 1601 ชั้นที่ 16 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ภายในห้องยังพบซองช็อตโกแลต สุรา และกระดาษเขียนเบอร์โทรศัพท์ ตั้งอยู่บนโต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน 
 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดต่อไปตามเบอร์ที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วย มีโรคประจำตัวหลายอย่าง และอาจทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด จึงตัดสินใจกระโดดตึกลงมาเพื่อปลิดชีพ  

  
 

เบื้องต้นพ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการคลี่คลายคดี ส่วนสาเหตุในการคิดสั้นครั้งนี้ เชื่อว่า เกิดจากความเครียดด้วยโรคประจำตัวที่รุมเร้า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพ ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป "เฒ่าเมืองผู้ดี
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ