ข่าว

คุมตัว "รปภ.หื่น" สอบเครียด ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับกุมตัว "รปภ.หื่น" ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย แล้วหลบหนีไปที่ จ.สระแก้ว นำตัวมาสอบปากคำ ยอมรับผิดและ พร้อมจะรับกรรมที่ก่อ

     ตำรวจควบคุมตัว นายมนตรี ใหญ่กระโทก หรือ นายนุ่ม หัวหน้า รปภ. คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ที่หลบหนีไปหลังก่อเหตุข่มขืน ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกบ้านในคอนโดฯ มาสอบสวนดำเนินคดี หลังจับกุมตัวได้อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว "รปภ.หื่น"

 

   
โดยนายนุ่ม ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ผมยอมรับผิด และพร้อมจะรับกรรมที่ก่อไว้ นอกจากนี้ยังขอโทษผู้เสียหายด้วยครับ    คุมตัว "รปภ.หื่น" สอบเครียด ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง "รปภ.หื่น" 

      

ระหว่างที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนคุมตัวนายนุ่ม จากห้องประชุมชั้น 2 ของสน.เพชรเกษม ลงมาที่ห้องขัง  และได้มีประชาชนกลุ่มหนึ่งซึ่งทราบข่าวว่า มาดักรอประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา โดยต่อยไปที่ด้านหลังของนายนุ่ม 1 ครั้ง และตะโกนด่าทอ ก่อนที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจะเข้าห้ามปราม และรีบนำตัวนายนุ่ม เข้าห้องขังทันที

ขณะที่ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าสอบปากคำนายนุ่ม ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเปิดเผยว่า ตำรวจดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา และ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน  โดยนายนุ่ม ให้การยอมรับกับตำรวจว่า ก่อเหตุจริง และมีการใช้สารเสพติดด้วย ส่วนแรงจูงใจ ผู้ต้องหาอ้างว่า แอบชอบผู้เสียหายคนนี้ ซึ่งไม่ได้มีการวางแผน แต่เป็นอารมณ์ชั่ววูบที่ลงมือก่อเหตุ "รปภ.หื่น" 

คุมตัว "รปภ.หื่น" สอบเครียด ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง

  

โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะมีการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหา และสอบสวนอย่างละเอียดในประเด็นต่างๆ ทั้งเรื่องการใช้กุญแจมือ การหลบหนี และอื่นๆ

ทั้งนี้มีข้อมูลว่า ในเรื่องการใช้กุญแจมือกับผู้เสียหาย นายนุ่ม "รปภ.หื่น" อ้างว่า ไม่ได้ใช้ เพียงแค่ข่มขูาว่าจะใช้เท่านั้น 

สำหรับคดีนี้ ตำรวจรับแจ้งจากผู้เสียหาย และมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่นายนิ่ม "รปภ.หื่น" เข้าไปในห้องของผู้เสียหาย เพื่อก่อเหตุ หลังจากที่ ผู้เสียหาย มาขอความช่วยเหลือเนื่องจากลืมกุญแจห้องไว้ไม่สามารถเข้าห้องได้ ซึ่งนายนุ่ม เป็นคนตามช่างกุญแจ มาช่วยเปิด จากนั้น ก็ได้ ฉวยโอกาสหลังจากส่ง ช่างกุญแจ กลับไปแล้ว ย้อนกลับมาเข้าไปในห้องเพื่อก่อเหตุ และหลบหนีไป 

นายนุ่ม พบว่า เคยต้องคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ที่ จังหวัดสระแก้ว เมื่อปี 2556 และเพิ่งพ้นโทษปี 2560 ก่อนจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง 

 

คุมตัว "รปภ.หื่น" สอบเครียด ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ