ข่าว

จมมุมแล้ว หัวหน้า "รปภ.หื่น" ขืนใจลูกบ้านสาว ตำรวจหิ้วสอบเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสนธิกำลังไล่ล่า หัวหน้า "รปภ.หื่น" ข่มขืนลูกบ้านสาว บริเวณพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เขาอ่างฤาไน ล่าสุดคนร้าย ได้เข้ามอบตัวแล้ว

จากกรณี​ นายมนตรี​ ใหญ่กระโทก ​ อายุ 41 ปี หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียม​ ย่านเพชรเกษม​47​ เขตบางแค กทม. รปภ.หื่น ก่อเหตุข่มขืนลูกบ้าน หญิงสาววัย 36 ปี ซึ่งต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ทางนิติบุคคล และ รปภ. ไม่ยินยอมให้ตำรวจ และญาติเข้าไปภายในคอนโด เพื่อทำการจับกุมคนร้าย

 

จมมุมแล้ว หัวหน้า "รปภ.หื่น" ขืนใจลูกบ้านสาว ตำรวจหิ้วสอบเครียด

 

ซึ่งต่อมา ร.ต.อ.(หญิง)​กฤตยาพร ทัดแก้ว พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม​ ได้ยื่นคำร้องขอศาลอาญาธนบุรี​ อนุมัติ​ออกหมายจับ นายมนตรี​ ในข้อหา กระทำความผิดฐาน​ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ  และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน

 
 

ทั้งนี้ การติดตามไล่ล่าคนร้าย ซึ่งเป็น หัวหน้า รปภ. ที่ก่อเหตุข่มขืนในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เบาะแสว่า คนร้ายได้หลบหนีไปยังบ้านเกิดที่บ้านหนองเรือ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจนครบาล9 ร่วมกับตำรวจจังหวัดสระแก้ว ได้บุกเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายมนตรี ซึ่งพบแต่เพียงมารดาเท่านั้น ส่วนนายมนตรี สามารถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด
 

 

โดยนางละออง (นามสมมุติ)  อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นมารดาระบุว่า ลูกชายได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่า ซึ่งเป็นเขตแนวรอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก ในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งคาดว่าพื้นที่ดังกล่าว จะอยู่ในเขตความรับผิดชอบของ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังดักซุ่ม และออกติดตามตัว แต่ก็ยังไม่พบนายมนตรี แต่อย่างใด 

 

จมมุมแล้ว หัวหน้า "รปภ.หื่น" ขืนใจลูกบ้านสาว ตำรวจหิ้วสอบเครียด



อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้พูดคุยกับทาง พ.ต.อ.จตุรภัทร สังหัษฐิต ผกก.สืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดในการสนธิกำลัง ร่วมกับชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) ในการเข้าปิดล้อมบ้านของนายมนตรี (รปภ.หื่น) ที่บ้านหนองเรือ โดยระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการปิดล้อมกดดัน บริเวณเขตแนวป่ารอยต่อ ทุ่งมหาเจริญ เขาอ่างฤาไน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีเขตติดต่อใน 5 จังหวัด ภาคตะวันออก โดยมีเเม่ เเละญาติ ของนายมนตรี ร่วมคอยเฝ้าสังเกตุการณ์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายมนตรี ยังคงกบดานยู่ในพื้นที่ดังกล่าว  โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะในการหลบหนี ซึ่งทางตำรวจอยากให้ นายมนตรี ได้เข้ามอบตัว 

 

จมมุมแล้ว หัวหน้า "รปภ.หื่น" ขืนใจลูกบ้านสาว ตำรวจหิ้วสอบเครียด

 

"ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังกันหลายฝ่าย ทั้ง ตชด. , ทหารพราน , ตำรวจสืบสวนนครบาล , ตำรวจสืบสวน จ.สระแก้ว และ ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น  โดยพื้นที่ที่เข้าตรวจค้น เป็นเขตติดกับอุทยานอ่างฤาไน " 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับความคืบหน้าในการเอาผิดกับทาง นิติคอนโดมีเนียม เเละบริษัทรักษาความปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้เรียกบุคคลใดเข้ามาสอบปากคำ ทั้งฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดมิเนียม รวมถึงบริษัท รปภ. โดยตำรวจยังคงมุ่งหน้า ในการค้นหาตัวคนร้ายเป็นหลักก่อน เพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดี 



ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมตัว นายมนตรี เอาไว้ได้แล้ว โดยได้มนตรี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว ทั้งนี้ สำหรับการเข้ามอบตัวดังกล่าว เนื่องจากนายสมนึก "รปภ.หื่น" ทนการกดดันของตำรวจไม่ไหว ประกอบกับไม่มีอาหารประทังชีวิต ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขณะนี้ขณะนี้ยังอยู่ในพื้นที่การจับกุม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ