ข่าว

สาวร้อง "ตำรวจ คฝ." คุกคามปล่อย"คลิปโป๊"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวผู้เสียหายเดินทางร้องเรียนต้นสังกัด "ตำรวจ คฝ." ปล่อย "คลิปโป๊" สาเหตุที่ี่ฝ่ายหญิงตีตนออกห่าง แต่ฝ่ายตำรวจไม่ยอม จึงส่งคลิปน้องสาวและเพื่อนร่วมงาน

   วันนี้ 6 ม.ค.65) น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ29 ปี  เข้าร้องทุกข์ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล  ถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตำรวจยศ ส.ต.ต. สังกัด บก."อคฝ" ได้ปล่อยคลิปสยิว  ทั้งข่มขู่ คุกคาม และทิ้งท้ายว่า ไม่มีใครทำอะไรได้ ทำให้ผู้เสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง และมีผลกระทบกับการใช้ชีวิตอย่างมาก

     น.ส.เอ นามสมมติ)  เปิดเผยว่า รู้จักกับส.ต.ต. คนดังกล่าวผ่านแอฟพลิเคชั่นหาคู่(ทินเดอร์) ตั้งแต่เดือน พ.ค.63 จากนั้นได้มีการคบหา พูดคุย มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ประมาณ8-9เดือน จนกระทั่งปลายปี63 ตนเองมารู้ว่าฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว  ในขณะตนเองก็รู้สึกผิดเพราะมีแฟนอยู่แล้วเช่นเดียวกัน  จึงตีตัวออกห่างเพื่อจบความสัมพันธ์ ต่อมาแฟนของตนก็รู้ว่า ส.ต.ต. คนดังกล่าวไม่ยอมเลิกลา จึงนำเรื่องไปร้องเรียนกับจเรตำรวจ   เมื่อส.ต.ต. นายดังกล่าวรู้เรื่อง จึงประสานมาหาตนเองให้ถอนเรื่องร้องเรียนที่จเรตำรวจ เพราะเกรงว่าจะถูกดำเนินการทางวินัย พร้อมข่มขู่ว่าหากไม่ถอนเรื่องเรียน อาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น แต่ตนก็ยื่นยันว่าจะไม่ถอนเรื่องร้องเรียน จนกระทั่ง  วันที่ 26 พ.ค 64 ผู้ก่อเหตุได้ส่งคลิปที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับ ส.ต.ต.คนดังกล่าวมาให้เพื่อนตนและน้องสาว   และในวันเดียวกันคลิปดังกล่าวก็ถูกลงในทวิตเตอร์ ผ่านโปรไฟล์ อวตาร  พร้อมเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง และบอกว่าใครอยากมีเพศสัมพันธ์ให้โทรหาเบอร์ดังกล่าว จนมีคนติดต่อมาหาตนหลายคน  ตอนนั่นรู้สึกตกใจมากเพราะไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีการแอบถ่ายคลิปของคนเองไว้  สร้างความอับอายให้กับตนเอง  วันที้ 29 พ.ค.64 จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฯ  ซึ่งคดีอยู่ในชั้นการพิจารณาของอัยการ ซึ่งล่าสุดพนักงานอัยการได้มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนเพิ่มเติมในบางประเด็น ขณะที่การดำเนินการทางด้านวินัย ยังไม่ทีความคืบหน้า วันนี้จึงมาร้องทุกข์กับกองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเป็นตนสังกัดเพื่อให้ตรวจสอบพฤติกรรมของส.ต.ต. นายนี้ต่อไป

  จากนั้น พ.ต.อ.วิรัช เสือสืบพันธ์ ผกก.ฝอ.2 บก.อก.บช.น. ตัวแทนจากกองบัญชาการตำรวจนครบาลมารับเรื่องร้องทุกข์ พร้อมเปิดเผยว่าจะนำเรื่องดังกล่าวส่งต่อไปยังตนสังกัดเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  

 

ทีมข่าวได้รับคลิปเสียงสนทนาระหว่างผู้เสียหาย และ ส.ต.ต. รายนี้ จากคลิปฝ่ายชายเป็นคนโทรหาฝ่ายหญิง ซึ่งรับสายด้วยน้ำเสียงงัวเงีย พูดคุยกันเรื่องเหตุการณ์ที่เคลียร์กันไม่ลงตัว โดยฝ่าย ส.ต.ต. บอกว่า ตนเองพยายามที่จะเข้าไปขอโทษ แต่ฝ่ายหญิงไม่รับ ขณะที่ผู้เสียหายก็ตอบกลับ ว่าหากตั้งใจขอโทษจริง ทำไมโทรไปไม่รับสาย // ช่วงหนึ่งฝ่าย ส.ต.ต. บอกว่า เขาไม่อยากเป็นศัตรูกับหญิงสาว แต่เธอทำให้เขาไม่มีทางเลือก และเมื่อฝ่ายหญิงถามว่าจะทำอะไร ส.ต.ต.ก็ถามกลับว่า “พี่ก็รู้ สิ่งที่พี่กลัวที่สุดคืออะไร” หญิงสาวพยายามถามกลับไปต้องการข่มขู่หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า “ให้เราจบกันดีๆ ได้ไหม” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ