ข่าว

“พล.อ.ประวิตร” เตรียมลงพื้นที่ชุมพรพรุ่งนี้- คาดบินไป สงขลา สัปดาห์หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“พล.อ.ประวิตร” เตรียมลงพื้นที่ชุมพรพรุ่งนี้ ( 7 มค.)ติดตามงานฯ คาดบินไป สงขลา สัปดาห์หน้า แต่ไม่วายถูกจับตามองลงพื้นที่ก่อนเลือกตั้งซ่อม

มีรายงานข่าวว่า "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี เตรียมเดินทางลงพื้นที่จังหวัดชุมพรในวันพรุ่งนี้(7 มกราคม) โดยนำทีมรองนายกฯ ที่ทำงานเรื่องการบริหารจัดการน้ำและเรื่องที่ดิน ลงพื้นที่ไปติดตามงานการแก้ปัญหาให้ประชาชน 

 

อย่างไรก็ตามการลงพื้นที่ของ "พล.อ.ประวิตร" แม้ว่าจะเป็นการตรวจราชการ ติดตามงาน แต่กลับหนีไม่พ้นที่ถูกจับตามองว่าเป็นการลงพื้นที่ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งซ่อม 16 ม.ค. ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร เพราะว่า พล.อ. ประวิตร มีสถานะเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐด้วย และจะมีนายสันติ พร้อมพัฒน์  รมช.คลัง  ที่ได้รับได้รับมอบหมายในการดูแลการเลือกตั้งซ่อมที่ชุมพร ร่วมคณะไปด้วย 

 

นอกจากนี้ในสัปดาห์หน้าคาดว่าเป็นวันที่ 14 มกราคม  "พล.อ.ประวิตร" จะลงพื้นที่จังหวัดสงขลา ซึ่งก็จะมีการเลือกตั้งซ่อมเช่นกันในเขตเลือกตั้งที่ 6

 

 

 

“พล.อ.ประวิตร” เตรียมลงพื้นที่ชุมพรพรุ่งนี้- คาดบินไป สงขลา สัปดาห์หน้า

สำหรับกำหนดการตรวจราชการ "พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ" วันที่ 7 ม.ค.
 

เวลา 08.00 น."พล.อ.ประวิตร"และคณะ เดินทางจากอาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังท่าอากาศยานชุมพร อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร 

 

เวลา 10.45  น. เดินทางโดยรถยนต์ ไปยังโครงการป้องกันและบรรเทาอุทกภัยเมืองชุมพร (ลุ่มน้ำคลองชุมพร) บริเวณประตูระบายน้ำปากคลองขุดใหม่คลองชุมพร - คลองนาคราช

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวต้อนรับและบรรยายสรุปผลการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ครั้งที่ผ่านมา  ผู้อำนวยการโครงการชลประทานชุมพร รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ โครงการป้องกันและบรรเทาอุทกภัยเมืองชุมพร (ลุ่มน้ำคลองชุมพร) ประตูระบายน้ำปากคลองขุดใหม่ คลองชุมพร -คลองนาคราช

 

จากนั้น "พล.อ.ประวิตร" มอบนโยบายและ ตรวจพื้นที่แนวคันคลองนาคราชตำบลบ้านนา ตำบลขุนกระทิง ตำบลตากแดด อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ระยะทาง 6 กม. 

 

จากนั้น 13.35 น.เดินทางไปยังอำเภอสวี จังหวัดชุมพร เพื่อตรวจติดตามการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 41 (กิโลเมตร  33-34 ) บริเวณทางเข้าวัดพระบรมธาตุสวี อำเภอสวี จังหวัดชุมพร 

 

นายอำเภอสวี กล่าวต้อนรับ   ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชุมพร/โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดชุมพร บรรยายสรุปสภาพปัญหาและแนวทางแก้ไข 
 

 

"พล.อ.ประวิตร"  มอบแนวทางในการแก้ไขปัญหาและพบปะประชาชนผู้ประสบภัย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ