ข่าว

หนุ่มซิ่งจยย.น้ำมันหมด ตร.ช่วยเข็นรถ ดันมีพิรุธขอค้นเจอ "ยาเค" ซุกใต้เบาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งจยย. น้ำมันหมดกลางทาง เจอสายตรวจผ่านมา หวังดีเข้าไปช่วยเข็นรถ แต่เจ้าตัวมีพิรุธ จึงขอค้นตัว ค้นรถ พบ "ยาเค" ซุกใต้เบาะรถ สารภาพ กำลังจะไปส่งต่อให้ลูกค้า

6 ม.ค.2565  เวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ฉัฐกิตติ์ ผดุงจันทร์ธนัย ผู้กำกับการ  สน.สำเหร่  สั่งการให้ พ.ต.ต.สมบัติ ดำกำเนิด สวป.สน.สำเหร่ ร.ต.อ.สายันต์ วรรคไธสง รอง สวป.พร้อมกำลังสายตรวจร่วมกันจับกุมตัว นายวุฒิชัย  หรือวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลางเป็น ยาเค น้ำหนักประมาณ 101.24 กรัม รถจักรยานยนต์  , โทรศัพท์มือถือ  2  เครื่อง แ โดยจับได้ที่บริเวณกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน  

หนุ่มซิ่งจยย.น้ำมันหมด ตร.ช่วยเข็นรถ ดันมีพิรุธขอค้นเจอ "ยาเค" ซุกใต้เบาะ

 

สืบเนื่องจาก ขณะที่ตำรวจสายตรวจออกตรวจพื้นที่่รับผิดชอบ เมื่อมาถึงบริเวณถนนกรุงธนบุรี พบ นายวุฒิชัย   ผู้ต้องหา กำลังเข็นรถจักรยานยนต์ ย้อนศรบนถนนอยู่ ตำรวจจึงเข้าไปช่วยเหลือ เพราะคิดว่ารถน่าจะมีปัญหา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอบถาม นายวุฒิชัย กลับมีพิรุธต้องสงสัยและพยายามจะเดินหลบหนี ตำรวจจึงเรียกให้หยุด แต่เจ้าตัวก็ยังพยายามจูงเข็นรถหลบหนี ตำรวจจึงดักคุมตัวไว้เพื่อขอตรวจค้น  ปรากฎว่าพบ ยาเค ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ จึงทำการควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.สำเหร่

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น  นายวุฒิชัย รับสารภาพว่า ยาเค ของกลางที่ตรวจพบดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ซื้อมาจากนายเอ็ม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง จากบริเวณหลังห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ในราคา 45,000 บาท เมื่อ 2 วันที่แล้ว เพื่อนำมาขายต่อให้ลูกค้า โดยก่อนหน้านี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนที่ย่านลาดหญ้า ระหว่างทางปรากฏว่ารถเกิดน้ำมันหมด  กำลังเข็นไปหาปั๊มน้ำมัน แต่ตำรวจมาเจอและถูกตรวจค้นเสียก่อน 

 

หนุ่มซิ่งจยย.น้ำมันหมด ตร.ช่วยเข็นรถ ดันมีพิรุธขอค้นเจอ "ยาเค" ซุกใต้เบาะ

 

 

 

นอกจากนี้ นายวุฒิชัย ยังรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาไอซ์มาประมาณ 2 วันก่อนหน้าที่จะมาถูกจับกุมในวันนี้ ตำรวจจึงทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้น พบสารเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงได้พาตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล ผลปรากฏว่า พบสารเสพติด ในร่างกาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา “ มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (ยาเคหรือคีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline