ข่าว

"ส่องเลขเด็ด" ตัวเงินตัวทอง พยายามจะวิ่งเข้าโรงแรม เป็นครั้งที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยายามที่จะเข้ามาในโรงแรมให้ได้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว แม้ตัวเงินตัวทอง จะตัวใหญ่มาก แต่ก็ไม่เคยมาทำร้ายใคร เชื่อว่าน่าจะมาอวยพรปีใหม่

วันที่ 6 ม.ค. 2564 ศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรี ได้รับแจ้ง พบตัวเงินตัวทอง หรือ บางคนเรียกว่า "พี่เบิ้ม" เนื่องจากขนาดลำตัวใหญ่ ยาวกว่า 3 เมตร วิ่งเข้าไปแอบซุกตัวอยู่ในอ่างน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนสายสระแก้ว-ป่าหวาย เลขที่ 12/17 หมู่ที่ 3 ต.ป่าตาล อ.เมือง ลพบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่มีความชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลานลงพื้นที่ตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ 

"ส่องเลขเด็ด" ตัวเงินตัวทอง พยายามจะวิ่งเข้าโรงแรม เป็นครั้งที่ 3

ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จะมาถึง พบว่ามีเจ้าหน้าที่อีกกลุ่ม จำนวน 5-6 นาย กำลังจัดสถานที่ทำบุญฝั่งตรงข้ามโรงแรมเห็นเหตุการณ์ จึงไม่รอช้า เข้าประเมินสถานการณ์ วางแผนจับ "พี่เบิ้ม" ตัวเงินตัวทอง ให้ได้ให้เร็วที่สุด แต่สุดท้าย จับๆ หลุดๆ เชือกบ่วงคล้องคอโดนสะบัดขาดหลายครั้ง เจอฟาดหางไปหลายรอบ แถมพี่เบิ้มปัสสาวะใส่ ต้องถอยกรูดออกมา จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาถึง เดินไปคว้าคอ มัดปากมัดมือมัดแขนแบบมืออาชีพ จับใส่รถเพื่อนำปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติ 

"ส่องเลขเด็ด" ตัวเงินตัวทอง พยายามจะวิ่งเข้าโรงแรม เป็นครั้งที่ 3
 

ด้านเจ้าของโรงแรมและพนักงาน เล่าให้ฟังว่า พี่เบิ้มตัวนี้ ไม่รู้ว่ามาจากไหน แต่พยายามที่จะเข้ามาในโรงแรมให้ได้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว แม้ตัวเงินตัวทอง จะตัวใหญ่มาก แต่ก็ไม่เคยมาทำร้ายใคร คิดว่าเขาคงจะมาอวยพรปีใหม่ ส่วนเรื่องโชคลาภแล้วแต่ดวง และความเชื่อของแต่ละบุคคล

"ส่องเลขเด็ด" ตัวเงินตัวทอง พยายามจะวิ่งเข้าโรงแรม เป็นครั้งที่ 3 ภาพ/ข่าว กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ลพบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ