ข่าว

“สุรชาติ" จับได้เบอร์ 3 มั่นใจศึกเลือกตั้งซ่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สุรชาติ เทียนทอง" ผู้สมัครฯจากพรรคเพื่อไทยจับได้หมายเลข 3 มั่นใจศึกเลือกตั้งซ่อม พร้อมรับใช้ประชาชนชาวหลักสี่ -จตุจักร ด้วยหัวใจ ขณะที่ หัวหน้า- แกนนำพรรค ส.ส. พรรค เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ

"นายสุรชาติ เทียนทอง" ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตเลือกตั้งที่ 9 แทนตำแหน่งที่ว่างลงเข้ารับการจับหมายเลขผู้สมัครโดยจับได้หมายเลข 3 ที่สำนักงานเขตหลักสี่  

 

"นายสุรชาติ" กล่าวว่า มีความมั่นใจในพี่น้องประชาชน มั่นใจในสิ่งที่ทำมาตลอดชีวิต หลังจากได้หมายเลขผู้สมัครแล้วจะเดินหน้าลงพื้นที่ต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการทำงานเพื่อประชาชนมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ยังเป็น ส.ส. และไม่ได้เป็น ส.ส. โดยยึดถือแนวคิดว่า ทุกวันคือการทำงานเพื่อประชาชน  ทั้งนี้ยืนยันว่าจะทวงคืนศักดิ์ศรีของชาวหลักสี่ จตุจักร กลับคืนมา และเชื่อว่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจให้เข้ามาทำงานรับใช้ประชาชน 

 

ไม่รู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศการเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะมีความพร้อมทุกวัน มีความพร้อมตลอดเวลา ผมลงพื้นที่พบปะประชาชนมาโดยตลอด จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสในครั้งนี้ นายสุรชาติ กล่าว

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่และจตุจักร  โดยจะผนึกกำลังเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ แต่ยอมรับว่ามีความกังวลและหวั่นเกรงในการใช้อำนาจรัฐในการจัดการเลือกตั้งรวมทั้งอำนาจเงินซึ่งเราทุกคนต้องช่วยกันไม่ให้เกิดขึ้น

 

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 9  กทม. ประกอบด้วยเขตหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง แขวงตลาดบางเขน และเขตจตุจักร แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม  รวมมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 280 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 170,764 คน 
 

สำหรับบรรยากาศการจับหมายเลขผู้สมัครในวันนี้ พรรคเพื่อไทยนำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทองส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค  นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค

 

รวมทั้ง ส.ส. กทม.อาทิ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กทม. โฆษกพรรค นางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา ส.ส.กทม. นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม.

 

นายนพ ชีวานันท์ส.ส.พระนครศรีอยุธยา นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด พรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมการประสานงานพื้นที่เขตเลือกตั้ง กทม.โซน 2 นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานคณะกรรมการประสานงานพื้นที่เขตเลือกตั้ง กทม.โซน 3 รวมทั้ง ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี เชียงราย สุรินทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. สมาชิกพรรค และมวลชนผู้สนับสนุนเข้าร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

 

“ไม่รู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศการเลือกตั้งในครั้งนี้  เพราะมีความพร้อมทุกวัน  มีความพร้อมตลอดเวลา ผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสในครั้งนี้” นายสุรชาติ กล่าว

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่และจตุจักร  โดยจะผนึกกำลังเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่  
แต่ยอมรับว่ามีความกังวลและหวั่นเกรงในการใช้อำนาจรัฐในการจัดการเลือกตั้ง รวมทั้งอำนาจเงิน ซึ่งเราทุกคนต้องช่วยกันไม่ให้เกิดขึ้น

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยเขตหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง แขวงตลาดบางเขน และเขตจตุจักร แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม  รวมมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 280 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 170,764 คน 

สำหรับบรรยากาศการจับหมายเลขผู้สมัครในวันนี้ พรรคเพื่อไทยนำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม รองหัวหน้าพรรค นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ รองหัวหน้าพรรค   นาย
ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค  นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค รวมทั้ง ส.ส. กทม.อาทิ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กทม. โฆษกพรรค นางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา ส.ส.กทม. นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ
ส.ส.กทม. นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. นายนพ ชีวานันท์ ส.ส.พระนครศรีอยุธยา นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด พรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมการประสานงานพื้นที่เขตเลือกตั้ง กทม.โซน 2 นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานคณะกรรมการประสานงานพื้นที่เขต
เลือกตั้ง กทม.โซน 3 รวมทั้ง ส.ส.จังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี เชียงราย สุรินทร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. สมาชิกพรรค และมวลชนผู้สนับสนุนเข้าร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

logoline