ข่าว

ปิดล้อมบ้าน "รปภ.หื่น" อ.วังน้ำเย็น หนีรอดเส้นยาแดงผ่าแปด ค้นป่า 5 จว.ไล่ล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล สนธิกำลังตำรวจสระแก้ว บุกปิดล้อม บ้านพัก หัวหน้า "รปภ.หื่น" หลังหนีคดีข่มขืนลูกบ้านสาววัย 36 แอบเข้ามากบดานในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว แต่หนีรอดไปได้อย่างหวุดหวิด ระดมกำลังค้นป่ารอยต่อ 5 จังหวัดไล่ล่า

จากกรณีที่​ นายมนตรี​ ใหญ่กระโทก ​ อายุ 41 ปี หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียม​ ย่านเพชรเกษม​47​ "รปภ.หื่น" เขตบางแค กทม. ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกบ้าน หญิงสาววัย 36 ปี ภายหลังผู้เสียหายลืมกุญแจไว้บนห้องพัก และเรียก​นายมนตรี​ ให้มาช่วย​ตามช่างกุญแจ มาเปิดห้องพัก โดยหลังจากผู้ก่อเหตุลงไปส่งช่างกุญแจ ได้ย้อนกลับมาเคาะห้องของเหยื่ออีกครั้ง และเมื่อผู้เสียหายเปิดประตูออกมา ได้ถูกนายมนตรี ผลักร่าง​เข้าไปในห้อง แล้วล็อกประตูจับใส่กุญแจมือ และ​ลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง 

 

ปิดล้อมบ้าน "รปภ.หื่น" อ.วังน้ำเย็น หนีรอดเส้นยาแดงผ่าแปด ค้นป่า 5 จว.ไล่ล่า   

 

กระทั่ง ช่วงเย็นของวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.(หญิง)​กฤตยาพร ทัดแก้ว พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม​ ได้ยื่นร้องขอศาลอาญาธนบุรี​ อนุมัติ​ออกหมายจับ นายมนตรี​ ใหญ่กระโทก ซึ่งต้องหาว่า กระทำความผิดฐาน​ 1.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ  , 2.บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน 
 

 

ล่าสุด (6ม.ค.) พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สังหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกับ ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) เข้าปิดล้อมพื้นที่บ้านของนายมนตรี ในพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ​ อ.วังน้ำเย็น​ จ.​สระแก้ว หลังจากได้รับแจ้งว่า ผู้ต้องหาเดินทางกลับมาที่บ้านแม่ใน ต.ทุ่งมหาเจริญ​ และขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้าน เพื่อไปซุกซ่อนอยู่ที่เพิ่งพักแห่งหนึ่งใกล้กับเขตแนวป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภาคตะวันออก 

 

ปิดล้อมบ้าน "รปภ.หื่น" อ.วังน้ำเย็น หนีรอดเส้นยาแดงผ่าแปด ค้นป่า 5 จว.ไล่ล่า

 

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปถึง พบร่องรอยของนายมนตรี "รปภ.หื่นที่ทิ้งไว้ และสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์เอาไว้ได้ คาดว่า นายมนตรี ได้หลบหนีเข้าไปซุกซ่อนอยู่ในป่าพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นป่าที่มีเขตรอยต่อในพื้นที่ 5 จังหวัด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังดักซุ่ม และติดตามตัวตลอดทั้งคืน แต่ยังติดตามตัวไม่พบ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ