ข่าว

โควิดป่วน "อาร์เซน่อล-ลิเวอร์พูล" ประกาศเลื่อน คาราบาวคัพรอบรองฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลลีกอังกฤษ" หรือ "อีเอฟแอล" ประกาศอนุมัติเลื่อนการแข่งขัน ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คู่ระหว่าง "อาร์เซน่อล" พบ "ลิเวอร์พูล" หลังทีม หงส์แดง มีการตรวจพบผู้เล่นติดโควิด-19

โดย "บีบีซี" สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า "ฟุตบอลลีกอังกฤษ" หรือ "อีเอฟแอล" ได้รับการอนุมัติให้มีการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอล "คาราบาว คัพ" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ที่จะลงทำการแข่งขันกันในวันพฤหัสบดีนี้ ออกไปเรียบร้อยแล้ว 

 

ทั้งนี้หลังจาก สโมสร "ลิเวอร์พูล" ประสบปัญหาผู้เล่นและทีมสต๊าฟโค้ช ได้รับการตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด ซึ่ง เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม รวมถึง นักเตะอย่าง  อลีสซง เบ็คเกอร์ , โฌแอล มาติปโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ถูกพบเชื้อและให้เข้ารับการกักตัว จึงทำให้ เป็ป ลินเดอร์ส  ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ต้องคุมทีม บุกไปเสมอกับ เชลซี 2-2 แต่ล่าสุด ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ที่ต้องทำการแถลงข่าวก่อนเกมถูกตรวจพบเชื้อ ทำให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต้องทำการปิด สนามฝึกซ้อมแอกซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ในวันอังคารที่ผ่านมา และมีการส่งเรื่องไปยัง ฟุตบอลลีกอังกฤษ ขอให้พิจารณาเลื่อนการแข่งขันออกไป 

 

ซึ่งต่อมา ฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ อีเอฟแอล ได้ประกาศอนุมัติให้มีการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอล "คาราบาว คัพ" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล ให้เลื่อนไปเป็นวันที่ 13 มกราคม เกมแรกที่สนามแอลฟิลด์  และเกมสอง อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 20 มกราคม แทน

อย่างไรก็ตาม สำหรับอีกคู่ที่สามารถทำการแข่งขันได้ตามปกติ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี เปิดบ้าน ชนะ สเปอร์ส ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาการทำประตูของ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน เดวี่ส์ ทำเข้าประตูตัวเอง  

โควิดป่วน "อาร์เซน่อล-ลิเวอร์พูล" ประกาศเลื่อน คาราบาวคัพรอบรองฯ

โควิดป่วน "อาร์เซน่อล-ลิเวอร์พูล" ประกาศเลื่อน คาราบาวคัพรอบรองฯ

 

ที่มา bbc

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline