ข่าว

สีกากีฉาวอีก สาวร้อง ถูก "ตำรวจ คฝ." ปล่อยคลิปสยิวแบล็คเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วงการสีกากี" ฉาวตั้งแต่ต้นปี หลังมีหญิงสาว เข้าร้องเรียนผ่านสื่อ โดน "ตำรวจ คฝ." ปล่อยคลิปสยิวให้เพื่อนและญาติ เหตุจากหญิงสาวเลิกรากันไป พร้อมขู่ ไม่มีใครทำอะไรตนเองได้

       "สีกากีฉาว" รับต้นปี ต้องตัดนิ้วร้ายออกอีกกี่นิ้ว สำหรับ หมอปั๊ด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.  หลังผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายติดต่อเข้ามา 

 

   น.ส.เอ นามสมมุติ ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ค.64 เวลา 04.00 น. ได้มีคลิปการมี"เพศสัมพันธ์" ของตนถูกส่งเข้ากล่องข้อความเฟซบุ๊กของน้องสาวตนและเพื่อนร่วมงาน โดยใช้เฟซบุ๊กอวตารส่งมา 
   จากนั้น วันที่28 พ.ค.64 ได้มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา รวมถึงทักข้อความบอกเจอคลิปในทวิตเตอร์ ข้อความบรรยายใต้คลิปว่า สามารถนัดมีเพศสัมพันธ์ได้ จึงได้ชวนคุยและ ขอให้แคปรูปภาพต่างๆมาให้เป็นหลักฐาน และ ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด  

 

สีกากีฉาวอีก สาวร้อง ถูก "ตำรวจ คฝ." ปล่อยคลิปสยิวแบล็คเมล์

     วันที่ 29 พ.ค.64 ตำรวจคู่กรณี ยศ ส.ต.ต. สังกัด บก."อคฝ".ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ ให้ถอนฟ้องความผิดด้านวินัย และ ถอนแจ้งความ พร้อมทิ้งท้ายว่า ไม่มีใครทำอะไรเค้าได้

    ซึ่งหลังจากแจ้งความผ่านมากว่า 7 เดือน แต่ยังไม่สามารถเอาผิดคู่กรณีได้ ส่วนตนเองต้องอับอายเพื่อนร่วมงานจนต้องย้ายที่ทำงาน และต้องย้ายที่อยู่ จึงได้ขอร้องเรียนผ่านสื่อให้เป็นสื่อกลางถึงผู้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนั้นถึงการกระทำของตำรวจผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

สีกากีฉาวอีก สาวร้อง ถูก "ตำรวจ คฝ." ปล่อยคลิปสยิวแบล็คเมล์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ