ข่าว

ล่าหัวหน้า "รปภ.คอนโด" วิตถาร บุกห้องสาว จับใส่กุญแจมือ ล่วงละเมิดเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รปภ.คอนโด" หรู ย่านบางแค จอมหื่น ก่อเหตุข่มขืน-ใส่กุญแจมือ สาววัย36 คาห้องพักชั้น7 จนยับเยิน เผลอนอนหลับหวังขยี่้กามซ้ำ เหยื่อตั้งสติ หนีรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด ตำรวจรุดตรวจสอบ แต่นิติบุคคลไม่อนุญาต จนคนร้ายหลบหนีไปได้

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 5 มกราคม ที่่ผ่านมา ร.ต.อ.ธงไชย เทพเจริญ รอง สวป.สน.เพชรเกษม  ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย "รปภ.คอนโด" ข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาว ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ โดยขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง คนร้ายที่ก่อเหตุยังหลบหนีอยู่ภายในคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ 

     

ล่าหัวหน้า "รปภ.คอนโด" วิตถาร บุกห้องสาว จับใส่กุญแจมือ ล่วงละเมิดเหยื่อ

 

หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ยืนร้องไห้เนื้อตัวสั่นเทา ด้วยอาการตื่นตระหนก พร้อมทั้งให้การว่า หลังกลับมาจากทำธุระนอกบ้าน กำลังจะเข้าห้องพักที่บริเวณชั้น 7 แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากลืมกุญแจเอาไว้ในห้อง ดังนั้น จึงได้ลงมาชั้นล่างที่ป้อมยามรักษาความปลอดภัย  (ป้อม รปภ.) ซึ่งขณะนั้นมี นายมนตรี ใหญ่กระโทก อายุประมาณ 40 ปี หัวหน้าชุดพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ กำลังยืนรักษาการณ์อยู่ ดังนั้น จึงได้ให้ช่วยขึ้นมาเปิดประตูห้องให้ โดยนายมนตรี ก็ไม่สามารถเปิดห้องได้เช่นกัน จึงได้โทรศัพท์ตามช่างกุญแจให้มาช่วยเปิด

 

หลังเปิดประตูห้องได้ นายมนตรีได้ลงลิฟต์ไปส่งช่างกุญแจ สักพักได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง เมื่อเปิดออกไปก็พบ นายมนตรี ยืนอยู่หน้าห้องในลักษณะคล้ายคนเมาสารเสพติดบางอย่าง พร้อมกับลงมือผลักตนเข้าไปในห้อง ทำให้ตนเองเสียหลักเกือบล้มลง โดยนายมนตรี ได้ล็อกประตูทันที 
 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนายมนตรี ล็อกประตู ได้เข้ามาประชิดตัว พร้อมกับใช้กำลังบังคับใส่กุญแจมือตนอย่างรวดเร็ว จนหมดหนทางต่อสู้ และพูดจาข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง โดยตนได้พยายามอ้อนวอนขอร้อง แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งนายมนตรี ได้ลงมือข่มขืนตน จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนไขกุญแจมือออกจากมือตนเอง จากนั้นนายมนตรี จึงได้เผลอนอนหลับ เพื่อหวังจะข่มขืนตนอีกรอบ จังหวะนี้ตนจึงฉวยโอกาสรีบใส่เสื้อผ้า วิ่งลงมาชั้นล่าง และโทรศัพท์แจ้งเหตุ 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบเดินทางเข้ามาตรวจสอบทันที  

  

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งความ จึงเดินทางมาตรวจสอบ โดยมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ จำนวน 6 นาย พยายามจะขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ และจับกุมคนร้าย แต่ทางฝ่ายนิติบุคคลของอาคาร และ รปภ.ของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ไม่ยอมให้ความร่วมมือ และไม่ยอมให้ขึ้นไปบนอาคาร แม้กระทั่งให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นถึงหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยก็ตาม 

 

ล่าหัวหน้า "รปภ.คอนโด" วิตถาร บุกห้องสาว จับใส่กุญแจมือ ล่วงละเมิดเหยื่อ

 

โดย รปภ.คอนโดฯ ยอมให้ดูเพียงแค่จอมอนิเตอร์ ภาพจากกล้องวงจรปิด  โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ทำให้ทราบว่า หลังก่อเหตุนายมนตรี ได้ลงลิฟต์ และนำกุญแจมือที่ใช้ก่อเหตุ ใส่ถุงพลาสติกไปทิ้งไว้ที่ข้างถังขยะห้องน้ำชั้นล่าง เมื่อตามไปตรวจสอบที่ห้องพักของนายมนตรี ซึ่งอยู่ภายในซอยเพชรเกษม 47 ก็ไม่พบตัวแล้ว เพราะได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กระจายกำลังออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัว

 

จากนั้น น.ส.น้อย จึงได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมพร พรธานิศกุล สว. (สอบสวน) สน.เพชรเกษม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายมนตรี พนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลศิริราช และนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนหญิง เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ หัวหน้า รปภ. จอมหื่นรายนี้ต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัตินายมนตรี พบว่า เคยต้องคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปีเหตุเกิดในพื้นที่ จ.สระแก้ว เมื่อปี 2556  และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 60 จนกระทั่งมาลงมือก่อเหตุอีกครั้ง "รปภ.คอนโด"

 

ทางพล.ต.ต.พงศ์อานันท์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายแล้ว และกำลังจัดชุดสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้าย ซึ่งถ้ามีความคืบหน้า จะแจ้งให้ทราบต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ