ข่าว

พิษณุโลก พบผู้ติดเชื้อ "โอไมครอน" 3 ราย เฝ้าระวังผู้ที่เสี่ยงสัมผัสสูงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบผู้ป่วยสายพันธุ์โอมิครอน 3 รายแรกของพิษณุโลก รายแรก เดินทางมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ส่วนรายที่ 2 และ 3 ทำงานร้านอาหารหมูกระทะ พื้นที่ กทม.

เมื่อวานนี้ ( 4 ม.ค.) สถานการณ์โรค Covid-19 จังหวัดพิษณุโลก พบผู้ป่วยรายใหม่  43 ราย จำแนกเป็น อาศัยอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก 37 ราย ตรวจพบเชื้อ จากผู้กลับมาจากพื้นที่เสี่ยง 4 ราย อยู่ระหว่างสอบสวนโรค 2 ราย 

 

รวมผู้ป่วยรายใหม่ที่เข้ารับการรักษาในจังหวัดพิษณุโลก ที่ โรงพยาบาลพรหมพิราม 2 ราย โรงพยาบาลพิษณุเวช 9 ราย โรงพยาบาลพุทธชินราช  28 ราย โรงพยาบาลรวมแพทย์พิษณุโลก 1 ราย โรงพยาบาลวังทอง 3 ราย

พิษณุโลก พบผู้ติดเชื้อ "โอไมครอน" 3 ราย  เฝ้าระวังผู้ที่เสี่ยงสัมผัสสูงแล้ว

โดยเป็นผู้ป่วยสายพันธุ์โอมิครอน จำนวน 3 รายแรก ของจังหวัดพิษณุโลก โดยผู้ป่วยรายแรก 
เป็นชายไทย อายุ 60 ปี ชาว อ.บางระกำ เดินทางมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ถึงประเทศไทย เมื่อวันที่  2 ธ.ค. 2564 แล้วทำการกักตั้วไม่พบเชื้อ จากนั้นเดินทางไป กทม. และมาที่ อ.บางระกำ จากนั้นไปตรวจหาเชื้อเพื่อนำผลเดินทางกลับ ประเทศสวิสเชอร์แลนด์ กลับพบว่า ผลเป็นโควิด สายพันธุ์โอมิครอน

พิษณุโลก พบผู้ติดเชื้อ "โอไมครอน" 3 ราย  เฝ้าระวังผู้ที่เสี่ยงสัมผัสสูงแล้ว

 

 

ส่วนผู้ติดเชื้อโอมิครอน รายที่  2 และ 3 เป็นหญิงไทย อายุ 24 ปี และชาวไทยอายุ 30 ปี ทำงานร้านอาหารหมูกระทะ เขตจตุจักร กทม.แล้วเดินทางกลับมาที่ จ.พิษณุโลก พร้อมเพื่อน ไปตรวจหาเชื้อโควิด พบว่า มีผลเป็นบวก เป็นโควิดสายพันธุ์โอมิครอน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ เฝ้าระวังผู้ที่เสี่ยงสัมผัสสูงกับผู้ป่วยทั้ง 3 คนแล้ว

พิษณุโลก พบผู้ติดเชื้อ "โอไมครอน" 3 ราย  เฝ้าระวังผู้ที่เสี่ยงสัมผัสสูงแล้ว

ภาพ/ข่าว กรรณิการ์ สิงหะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พิษณุโลก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ