ข่าว

อุทาหรณ์ "กระบะตู้ทึบ" ถอยหลังชน อดีต "จ่าทหารเรือ" วัย 88 ทับร่างเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์ เกือบกลายเป็นเรื่องเศร้า หนุ่มขับรถส่งของ "กระบะตู้ทึบ" ถอยหลังชน อดีต "จ่าทหารเรือ" วัย 88 ทับร่างเจ็บสาหัส ขณะเดินกลับจากบ้านลูกสาวที่อยู่ใกล้กัน

4 ม.ค. 2565   เมื่อเวลา 12.20 น. พ.ต.ท.ปัญญาวัฒน์ คำศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบถอยหลังทับชายสูงอายุได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ใต้ท้อง  ภายในซอยยูลิ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและรถกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้ารีโว่ สีขาว ทะเบียน 3ฒฉ 9723 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางซอยใต้ท้องรถพบร่าง นายชนะ พันธุ์สว่าง อายุ 88 ปี อดีต ทหารเรือยศจ่าเอก นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนนใต้ท้องรถยนต์กระบะคันดังกล่าวโดยมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผากจนมองเห็นกะโหลก ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องใช้แม่แรงมาทำการยกรถขึ้นก่อนที่จะนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้ และให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

 

อุทาหรณ์  "กระบะตู้ทึบ" ถอยหลังชน อดีต "จ่าทหารเรือ" วัย 88  ทับร่างเจ็บสาหัส

 

สอบถามนางดวงพร พันธุ์สว่าง อายุ 65 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่พ่อตนกำลังเดินไปหาตนที่บ้านซึ่งอยู่เยื้อง ๆ กัน ระหว่างพ่อกำลังเดินจะกลับ โดยมีตนเดินตามหลัง รถกระบะตู้ทึบคันดังกล่าวซึ่งเข้ามาส่งของและกำลังถอยหลังออก โดยไม่ทันสังเกตว่าพ่ออยู่หลังรถ จึงชนจนพ่อล้มคว่ำหน้าลงไปกองกับพื้น ก่อนรถคันดังกล่าวจะถอยมาคร่อมร่างและติดอยู่ใต้ท้องรถและลากพ่อไปกับพื้นถนน ประมาณ 5 เมตร ตนและชาวบ้านต่างพากันส่งเสียงร้องรถกระบะคันดังกล่าวจึงหยุดรถและลงมาดู 

 

 

อุทาหรณ์  "กระบะตู้ทึบ" ถอยหลังชน อดีต "จ่าทหารเรือ" วัย 88  ทับร่างเจ็บสาหัส

 

นายกนก (สงวนนามสกุล)   อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกระบะ มาส่งของให้ลูกค้าในซอยดังกล่าว หลังจากส่งของเสร็จ จึงถอยหลังรถเพื่อออกจากซอย เนื่องจากเป็นซอยแคบ แต่ระหว่างถอยตนมองไม่เห็นว่ามีคนอยู่เดินอยู่หลังรถ เนื่องจากรถเป็นกระบะตู้ทึบ กระทั่งได้ยินชาวบ้านตะโกนตนจึงรีบหยุดรถและลงมาดูพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถของตน จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ