ข่าว

"สิบตำรวจเอก" ดับอีกราย คว้า 9 มม. ปลิดชีพ สิ้นใจคาห้องพัก แฟลต "กองปราบ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิบตำรวจเอก" ดับอีกราย คว้าอาวุธปืนประจำกาย ขนาด 9 มม. ปลิดชีพตัวเอง ร่างนอนจมกองเลือด ภายในแฟลตตำรวจ "กองปราบ"

วันที่ 4 มกราคม 2565 ด.ต.ธรรมรัตน์ พุกพิบูลย์ , ส.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ จิตนุกูล ผบ.หมู่ ป.สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต เหตุเกิดภายในแฟลตตำรวจ "กองปราบ" 05 ตึก 4 ชั้น 2 ห้อง 109/178 ซ.วิภาวดี 40/1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ "สิบตำรวจเอก" 

 

"สิบตำรวจเอก" ดับอีกราย คว้า 9 มม. ปลิดชีพ สิ้นใจคาห้องพัก แฟลต "กองปราบ"

 

ที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.อ.อภิวัฒน์ ทองไท อายุ 28 ปี สังกัด ผบ.หมู่ กก.1 บก.ป. นอนเสียชีวิตไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ข้างกายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. รุ่นกล็อก 19 วางอยู่บริเวณข้างลำตัวของผู้เสียชีวิต

 

 

จากการสอบถาม ส.ต.อ.พัฒนพงษ์ ชูค้ำ ผบ.หมู่ร้อย ปพ.2 กองกำกับการต่อต้านก่อการร้าย บก.สปพ. เพื่อนผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุ เล่าว่า วันนี้เวลาประมาณ 08.10 น. ขณะที่ตนกำลังจะไปทำงาน ได้แวะเคาะประตูห้องดังกล่าว เพื่อจะปลุกให้ตื่น เนื่องจากผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่คนเดียว

 

"สิบตำรวจเอก" ดับอีกราย คว้า 9 มม. ปลิดชีพ สิ้นใจคาห้องพัก แฟลต "กองปราบ"

 

โดยยืนเคาะอยู่เป็นเวลานาน แต่ก็ไม่มีการตอบรับ ด้วยความสงสัย จึงได้งัดบานเกร็ดเปิดดู และพบ ส.ต.อ.อภิวัฒน์ นอนเสียชีวิตอยู่ จึงได้โทรแจ้งไปที่ศูนย์วิทยุ 191 พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และแจ้งพนักงานสอบสวน
 

ต่อมา เจ้าหน้าที่นิติเวช และพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  และรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
 

 

logoline