ข่าว

ตำรวจจราจร สน.พญาไท “ยิงตัวเอง”ดับ คาดปมปัญหาส่วนตัว

ผบ.หมู่งานจราจร สนานีตำรวจนครบาลพญาไท เครียดใช้อาวุธปืน”ยิงตัวเองดับ”คาแฟลตตำรวจ คาดปมปัญหาส่วนตัว จนท.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 3 มกราคม 2565 เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส บนแฟลตตำรวจ สน.พญาไท ชั้น 3 ห้องเลขที่ 320/18 เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบร่าง ส.ต.ท.ศิริศักดิ์ญาติปราโมทย์ ผบ.หมู่ จร.สน.พญาไท สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีกากี ครึ่งท่อน มีบาดแผลถูกยิงขมับขวามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ใกล้กันพบอาวุธปืนประจำกาย ยี่ห้อกล็อกตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.รามาธิบดี เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษาเป็นการเร่งด่วน

ต่อมา พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยาการ สุวรรณเรืองศรี รอง ผกก.(สอบสวน)สน.พญาไท เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ได้รับบาดเจ็บได้ไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ หลังปฏิบัติหน้าที่จึงกลับมาพักห้องพักและขอตัวเข้าห้องนอน ซึ่งภายในห้องพักมีภรรยาและลูกกำลังนั่งดูทีวีอยู่ แล้วเกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง 

สำหรับมูลเหตุในการยิงตัวเองเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกสอบปากคำญาติ และผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาแรงจูงใจที่แท้จริงต่อไป

 

ด้าน ผกก.สน.พญาไท กล่าวว่า ล่าสุด ส.ต.ท.ศิริศักดิ์ ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล จากการตรวจสอบเบื้องต้นยืนยันเป็นการฆ่าตัวตายจริง คาดว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว ส่วนสาเหตุข้อเท็จจริงอยู่ระหว่างสอบสวนคำพยานแวดล้อม โดยเฉพาะภรรยาที่เป็นผู้ใกล้ชิดยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ 

ข่าวยอดนิยม