ข่าว

ตำรวจขออนุมัติ 3หมายจับ "แก๊งพัทยาโหด" รุมฆ่า "เอ๋ มารีน" อดีตนักต่อยมวยโชว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เตรียมออก 3 หมายจับ มือแทงเหยื่อดับ 1 เจ็บ 2 กลางแหล่งรวมสถานบันเทิง ย่านพัทยา นับเหตุสะเทือนใจ คนในพื้นที่ จากที่เคยสงบสุข มีภาพลักษณ์ดีต่อการท่องเที่ยว กลายการซ้ำเติมจากวิกฤติโควิดอีกครั้ง

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรย์ ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ยกพวกรุมทำร้าย นายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี หรือ "เอ๋ มารีน" อดีตนักต่อยมวยโชว์ โดยใช้อาวุธมีดแทง และรุมทำร้ายจนเหยื่อเสียชีวิต และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองราย คือ นายอมรพงษ์ พงษ์เสวต อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็ง กระแทกเข้าที่ใบหน้าทำให้กระโหลกเบ้าตากระทบกระเทือนอย่างหนัก ซึ่งยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ ส่วนอีกรายคือ นายธานี พรมด้วง อายุ 34 ปี เป็นน้องเขยของเจ้าของตลาด ทรีทาน์ โดยได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดบาดมือ นั้น 

 

ตำรวจขออนุมัติ 3หมายจับ "แก๊งพัทยาโหด" รุมฆ่า "เอ๋ มารีน" อดีตนักต่อยมวยโชว์


วันที่ 3 มกราคม 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในแหล่งรวมสถานบันเทิง ทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในช่วงคืนวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด และการสอบสวนพยานแวดล้อม กระทั้งสามารถพิสูจน์ทราบตัวผู้กระทำผิด ได้แล้ว 3 คน โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อขอศาลออกหมายจับต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณ ย่านตลาดทรีทาวน์ แหล่งรวมสถานบันเทิง บาร์เบียร์ ร้านเหล้านั่งชิล โดยได้สอบถามพูดคุยกับคนในพื้นที่ ทั้งวินรถจยย.รับจ้าง และผู้ที่ทำงานในย่านดังกล่าว ทราบว่า หลังเกิดเหตุได้เห็นทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กำลังช่วยปั้มหัวใจ ที่บริเวณพัทยาบีช คลับ ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ ด้านในตลาด

 

โดยทราบว่า มีผู้เสียชีวิต แต่จะทะเลาะกันจากจุดไหน ยังไม่ทราบแน่ชัด ทั้งนี้ ในพื้นที่ดังกล่าวในช่วงเวลาเช้า จะมีการ์ดคอยดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ จำนวน 3 คน โดยเข้ามาตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. ส่วนช่วงกลางคืนจะมีผู้ดูแลความเรียบร้อยของพื้นที่ 5 คน เข้าตั้งแต่เวลา 18.00-06.00 น. 

 

นอกจากนี้ จากการสอบถามแม่ค้ารายหนึ่ง บริเวณดังกล่าว ซึ่งยังไม่ทราบว่า เกิดเหตุรุมทำร้าย จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้น ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าวไม่ค่อยมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน แต่อีกโซนหนึ่งแถวสามแยก มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากกว่า

 

ตำรวจขออนุมัติ 3หมายจับ "แก๊งพัทยาโหด" รุมฆ่า "เอ๋ มารีน" อดีตนักต่อยมวยโชว์

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ทั้งสองฝ่ายเป็นกลุ่มผู้ดูแลกลุ่มเก่า และกลุ่มใหม่ โดยผู้เสียชีวิตมีอายุเยอะ เป็นกลุ่มผู้ดูแลใหม่ ซึ่งได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากัน ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ถือว่าเป็นเรื่องสะเทือนขวัญกับนักท่องเที่ยว เพราะเป็นการทำลายภาพลักษณ์ เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวเข้ามาน้อยอยู่แล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ประกอบกับเมื่อเกิดเหตุรุมทำร้ายต่อหน้าบรรดานักท่องเที่ยวแบบนี้ด้วย ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความหวาดกลัวไปตามๆกัน 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุหนึ่งในผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายบอย อายุ 32 ปี ได้ร่วมกับพวกอีก 2 คน รุมทำร้ายเหยื่อจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2565 ซึ่งผู้ตายได้ถูกนายบอย ใช้อาวุธมีดแทง 1 แผลจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว 1 ราย 
 



ขอบคุณคลิปจาก
รอบพัทยาOk
 

logoline