ข่าว

"เอ๋ มารีน" อดีตนักมวยโชว์ สิ้นใจแล้ว แก๊งพัทยา สุดเถื่อน รุมแทง-ตืบยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปสุดโหด แก๊งอันธพาล สุดเถื่อน ชักอาวุธมีดแทงลิ้นปรี่ แถมกระทืบซ้ำ "เอ๋ มารีน" อดีตนักต่อยมวยโชว์ จนสิ้นใจ

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ด้วยการถูกของมีคมแทงเข้าลิ้นปรี่ โดยผู้เสียชีวิตคือ นายนราวิช โป่งสูงเนิน อายุ 54 ปี หรือ "เอ๋ มารีน" อดีตนักต่อยมวยโชว์ 

 

\"เอ๋ มารีน\" อดีตนักมวยโชว์ สิ้นใจแล้ว แก๊งพัทยา สุดเถื่อน รุมแทง-ตืบยับ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีนักท่องเที่ยว (ไม่ขอเปิดเผยตัวตน) สามารถบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยพบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหลายคน ได้วิ่งตามมาชกต่อยผู้ตาย คือนายนราวิช หรือ "เอ๋ มารีน" อดีตนักต่อยมวยโชว์ จนพลาดท่าล้ม และถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระทืบซ้ำที่ใบหน้า และหน้าอกหลายครั้ง จนนอนแน่นิ่งไป โดยมีการ์ดของสถานบริการค่อยห้ามปราม 

 

แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุ ไม่ได้สนใจการห้ามปราม แต่ยังคงฝ่าวงล้อมเข้าไปทำร้าย ทั้งที่ "เอ๋ มารีน" นอนแน่นิ่งไปแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุบางราย แต่งตัวคล้ายการ์ด เข้าไปเตะซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง เมื่อเห็นว่า "เอ๋ มารีน" อาการไม่ดี ทีมตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ จึงได้รีบเข้าให้การช่วยเหลือทันที แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่สาแก่ใจ วนกลับเข้ามาทำร้ายอีก  ในระหว่างรอการช่วยเหลือ ทำให้ผู้ช่วยเหลือ ซึ่งเป็นผู้หญิงต้องหนีเอาตัวรอด 

 

\"เอ๋ มารีน\" อดีตนักมวยโชว์ สิ้นใจแล้ว แก๊งพัทยา สุดเถื่อน รุมแทง-ตืบยับ

 

อย่างไรก็ตาม ตัวผู้บันทึกคลิปวีดีโอ.รายนี้ เปิดเผยว่า ขอมอบคลิปนี้ ให้ผู้สื่อข่าวเพื่อนำเสนอ และเป็นเบาะแสในการล่าตัวกลุ่มคนร้าย และเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขอไม่แสดงตัว เพราะหวาดกลัวกับพฤติกรรมความโหดเหี้ยมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ กลัวว่า หากแสดงตัวไปอาจจะได้รับอันตรายได้
 

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองราย รายแรกทราบชื่อคือ นายอมรพงษ์ พงษ์เสวต อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็ง กระแทกเข้าที่ใบหน้าทำให้กระโหลกเบ้าตากระทบกระเทือนอย่างหนัก ซึ่งยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายธานี พรมด้วง อายุ 34 ปี เป็นน้องเขยของเจ้าของตลาด ทรีทาน์ที่เกิดเหตุแห่งนี้ โดยได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดบาดที่มือ

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว เชื่อว่า จะได้ตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ในเร็วๆ นี้ 

 

logoline