ข่าว

"ไทยภักดี" เลือก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช นั่งเลขาธิการพรรคฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ประชุมใหญ่ "พรรคไทยภักดี" เลือกอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช นั่งเลขาธิการพรรคฯ อย่างเป็นทางการ

วันที่ 2 มกราคม 2565 "พรรคไทยภักดี" ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่ 1/2565 เพื่อแก้ไขข้อบังคับการประชุม เลือกคณะกรรมการบริหารพรรค และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น 

 

ในครั้งนี้ที่ประชุมใหญ่ ได้มีมติเลือก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ และหัวหน้าคณะทำงานตรวจสอบการทุจริตของการบินไทยมาดำรงตำแหน่ง"เลขาธิการพรรคไทยภักดี "

 

การประชุมใหญ่ครั้งนี้จึงถือว่า "พรรคไทยภักดี" ได้เปิดตัวเลขาธิการพรรคไทยภักดีอย่างเป็นทางการ ส่วนตำแหน่งสำคัญอื่น ๆ ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่เร็ว ๆ นี้ 

 

พร้อมกับได้แนะนำให้ที่ประชุมรู้จัก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร คือนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ และผู้ที่จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้คือ นายทินกร ปลอดภัย(อดีตทีมงานรัฐมนตรีถาวร เสนเนียม) 

 

ต้องขอขอบคุณสมาชิก "พรรคไทยภักดี" ทุกท่าน ที่สละเวลามาร่วมประชุม กันอย่างคึกคักเกินคาด แม้จะอยู่ในช่วงระหว่างวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียมเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์ ที่อนุเคราะห์สถานที่จัดประชุม

 

#หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดี #ปราบโกง

logoline