ข่าว

"ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" พลาดเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 3  โดย"หงส์แดง" ซึ่งออกไปเยือนเชลซี   ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ เป็นฝ่ายออกนำเจ้าถิ่นก่อน   ทว่าทีมเยือนฮึดสู้ตีเสมอ 2-2  ส่งให้"สิงห์บูล"  ยังคงรักษาอันดับ 2  ของตาราง  ตามหลังแมนซิตี้   ด้วยช่องว่าง  10 คะแนน 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ   นัดคืนวันอาทิตย์ ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์   เชลซี      เปิดบ้านรับมือ  "ลิเวอร์พูล"   โดยก่อนพบกัน เชลซี เจ้าบ้าน  ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์   ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1  ในขณะที่  ลิเวอร์พูล  ออกไปแพ้ให้กับ เลสเตอร์ซิตี้ 1-0 

 

ทั้งนี้เกมในคู่ เชลซี  พบ  " ลิเวอร์พูล"  เป็นทางฝั่ง หงส์แดง ทีมเยือน ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก  ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 9 ตามด้วย  โมฮาเหม็ด ซาลาห์   นาทีที่  26   ด้าน เชลซี มายิงคืน 2 ประตู จากผลงานของ มาเตโอ โควาซิช  นาทีที่  42  และ คริสเตียน พูลิซิช นาทีที่ 45+1    

 

แข่งกัน จนครบ 90 นาที เสมอกันที่ 2-2   แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน  โดยอันดับในตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด เชลซี  อันดับ 2 แข่ง 21 นัด มี 43 คะแนน  ตามหลังจ่าฝูงของตาราง คือ แมนซิตี้ ที่แข่งเท่ากัน คือ 21 นัด มี 53 คะแนน  หรือห่างกันรวม 10 คะแนน  

 

ด้าน ลิเวอร์พูล ที่ไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นนัดที่ 3  นับจาก เอาชนะนิวคาสเซิล เมื่อ 17  ธันวาคม ที่ผ่านมา     ขณะนี้รั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยแข่งน้อยกว่า  คือ 20 นัด มี   42 คะแนน 


ส่วนผลคู่อื่นที่แข่งวันเดียวกัน  เอฟเวอร์ตัน  เปิดบ้านแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 2-3 ,   เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้าน ชนะแอสตัน วิลล่า 3-1 ,   และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ  เบิร์นลีย์ 3-1 

"ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  "ลิเวอร์พูล"พลาดแซง เชลซี ขึ้นรองฝูงพรีเมียร์ลีก  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดประจำวันอาทิตย์ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์  ลิเวอร์พูล ซึ่งออกมาเยือน เชลซี เป็นฝ่ายยิงนำเจ้าถิ่นก่อน 2 ประตู แต่สุดท้าย  เป็นเจ้าถิ่นที่ยิงตีเสมอ 2-2 ต่างฝ่ายแบ่งกันไปทีมละ1 คะแนน

 

CREDITPHOTO :   https://twitter.com/LFC    https://twitter.com/ChelseaFC 
 

 

logoline