ข่าว

"มาดามแป้ง"ลั่น"ทีมชาติไทย"แชมป์อาเซียนแค่น้ำจิ้ม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  ซึ่งกลายเป็นซูเปอร์สตาร์พร้อม ๆ กับ "ทีมชาติไทย" ที่ทำผลงานประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ฟุตบอลอาเซียน ประกาศทันทีที่ถึงประเทศไทย  โดยเปรียบคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ แค่สเต็ปแรก ยืนยันพร้อมเดินหน้าพาทัพ"ช้างศึก" สร้างผลงาน  เรียกศรัทธากลับคืน 

นวลพรรณ   ล่ำซำ  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งเป็นบุคคลที่ สื่อต่างชาติ ทั้ง สเตรท์ไทมส์ สิงค์โปร์   รวมไปถึงสำนักข่าวออนไลน์   https://voi.id/  ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่ จากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย   โดยสื่อต่างชาติเหล่านี้  เผยแพร่บทความที่แสดงความชื่นชม  ต่อการทำงาน จนนำพา "ทีมชาติไทย" สร้างผลงาน  ในระดับอาเซียน  ด้วยการคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 

 

 

ทั้งนี้ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย   นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ประกาศเป้าหมายกับภารกิจนำพา"ทีมชาติไทย" นับจากนี้  คือการเดินหน้าทำผลงาน ในเวทีระดับเอเชีย   หลังจากทำได้มาแล้ว  กับ  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ   ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันตลอด 1  เดือน ที่สิงคโปร์  ( ไทยเริ่มแข่งขันนัดแรก 5 ธันวาคม จบทัวร์นาเมนต์   คืนวันเสาร์ที่ 1  มกราคม )

 

การประกาศเป้าหมายให้กับทีมชาติไทยในครั้งนี้   มีขึ้น ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 2  มกราคม   ทันทีที่คณะฟุตบอลทีมชาติไทย  เดินทางมาถึง  พร้อมกับ ถ้วยชนะเลิศ  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ   ซึ่งที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก จากแฟนบอลที่มารอรับทีมชาติไทย

 

"ความสำเร็จในการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ    คือของขวัญ เป็นพลังใจให้พวกเราทั้ง 50  ชีวิต ที่เดินทางจากไทยไปยังสิงคโปร์  เพื่อทำภารกิจ   ความสำเร็จครั้งนี้ถือเป็นเกียรติประวัติให้กับทุกคนที่ได้ทำหน้าที่เพื่อชาติ   ให้ความมั่นใจ  ให้สัญญาว่า การเป็นแชมป์ซูซูกิคัพ สมัยที่  6  เป็นเหมือนกับก้าวแรก หรือ  สเต็ปแรก ให้กับทีมชาติไทย"

 

" จากนี้ไปคือ การเดินหน้าสร้างศรัทธา  สร้างความเชื่อมั่นจากแฟนบอล   ภูมิใจที่ตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ เราไม่แพ้เลย  ช้างศึกจะก้าวต่อไป นี่คือสัญญา  ขอบคุณทุกมือ ที่ช่วยประคองทีมชาติไทย   ที่มาจากแฟนบอล ยืนยันได้ว่า  เสียงเชียร์จากประเทศไทย  ทุกคนที่สิงคโปร์รับรู้ได้  ภูมิใจที่วันนี้ได้ทำหน้าที่นำของขวัญ กลับมาให้คนไทยได้ฉลองปีใหม่   ให้สัญญาช้างศึกจะก้าวต่อไป "  นวลพรรณ ระบุ  

"มาดามแป้ง"ลั่น"ทีมชาติไทย"แชมป์อาเซียนแค่น้ำจิ้ม 

"มาดามแป้ง"ลั่น"ทีมชาติไทย"แชมป์อาเซียนแค่น้ำจิ้ม 

"มาดามแป้ง"ลั่น"ทีมชาติไทย"แชมป์อาเซียนแค่น้ำจิ้ม 

ถ้วยชนะเลิศแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  เดินทางมาถึงประเทศไทย  พร้อมกับทีมชาติไทย  ที่สร้างประวัติศาสตร์ เป็นแชมป์ฟุตบอลรายการนี้ นับเป็นสมัยที่  6

 

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ