ข่าว

โอ้โห ถ้าไม่ตื่น ก็แย่แล้ว "พริตตี้สาว" อาสาแจกกาแฟ ด่านตรวจ คลายง่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่านตรวจ 7วันอันตราย คึกคัก เอกชนขน "พริตตี้สาว" ยืนแจกกาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง สนับสนุนคลายง่วง งานนี้เล่นเอาคนขับรถ ตื่นตาตื่นใจ ​

วันที่ 2 มกราคม​ 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เจมส์​ สันป่าตอง" ได้มีการการแชร์​ภาพของด่านกวดขันวินัยจราจร​ 7 วันอันตราย​ ที่บริเวณหน้า สภ.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่​ ซึ่งมี "พริตตี้สาว" มายืนแจกกาแฟ เครื่องดื่ม​ชู​กำลัง​ และลูกอมแก้ง่วง พร้อมแคปชั่นว่า "งานชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.หางดง ร่วมมือกับภาคเอกชน รณรงค์ ประชาสัมพันธ์ 7 วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ 2565 และโครงการเมาไม่ขับ พร้อมแจกเครื่องดื่มแก่ประชาชนที่สัญจรไป-มา โดยได้รับการสนับสนุนจาก ร้านอาหารไดโซะ ซูชิบุฟเฟ่ต์ สาขา Star Avenue หางดง" 

 

โอ้โห ถ้าไม่ตื่น ก็แย่แล้ว "พริตตี้สาว" อาสาแจกกาแฟ ด่านตรวจ คลายง่วง

 

ทั้งนี้ การรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ ในช่วง 7วันอันตรายเทศกาลปีใหม่ 2565 พร้อมมีการแจกเครื่องดื่มให้กับประชาชนผู้ใช้ถนนนั้น จะมีพริตตี้​ และนางแบบสาวสวย คอยยืนแจกเครื่อง​ดื่มแก้ง่วง ขนม และลูกอม พร้อมกับถือป้ายรณรงค์​ประชาสัมพันธ์​ให้ผู้ใช้รถได้ตระหนัก​ ถึงความปลอดภัยในการเดินทางบนท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่​ ซึ่งบรรยากาศการแจกเครื่องดื่มชูกำลังให้ประชาชนนั้น สร้างความสดชื่นให้กับผู้ขับขี่ยวดยาน โดยเฉพาะคนขับรถที่เป็นผู้ชาย ถึงกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปตามๆกัน 
 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.คมสัน มีภักดี ผกก.สภ.หางดง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำร​วจ สภ.หางดง ได้มีการตั้งด่านอำนวยความสะดวก​ และกวดขันวินัยจราจร​ในช่วง 7 วันอันตราย ตามนโยบายของตำร​วจ​ภูธร​จังหวัด​เชียงใหม่​ พร้อมทั้งได้มีการร่วมกับฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ ​อสม. ในพื้นที่​หางดง ในการปฏิบัติ​งาน​ร่วมกัน

 

โอ้โห ถ้าไม่ตื่น ก็แย่แล้ว "พริตตี้สาว" อาสาแจกกาแฟ ด่านตรวจ คลายง่วง

 

สำหรับภาพที่มีสาวสวย หรือ "พริตตี้สาวมายืนแจกเครื่องดื่ม​กาแฟกระป๋อง และเครื่องดื่มชูกำลังเพื่อแก้ง่วงนั้น เป็นการดำเนินงานของภาคเอกชน​ ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในพื้นที่​ อ.หางดง ที่เข้ามาร่วมสนับสนุน​เครื่องดื่ม พร้อมทั้งนำสาวสวย มาร่วมแจกเครื่อง​ดื่ม ซึ่งช่วยสร้างสีสันในช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังเป็นการกระตุ้นให้คนขับรถที่กำลังง่วงนอน เกิดความตื่นตาตื่นใจ จนหายง่วงอีกด้วย ซึ่งเป็นการอาสาของภาคเอกชน  

 

 

โอ้โห ถ้าไม่ตื่น ก็แย่แล้ว "พริตตี้สาว" อาสาแจกกาแฟ ด่านตรวจ คลายง่วง

 

สำหรับสถานการณ์​การจราจรในพื้นที่​ อ.หางดง จ.เชียงใหม่​ ส่วนใหญ่​จะติดขัดในเส้นทาง ถนนสายเชียงใหม่​-ฮอด ช่วงผ่านตัวอำเภอหางดง ที่เป็นคอขวด 2 เลน ซึ่งรถส่วนใหญ่​เป็นนักท่องเที่ยว​ที่จะเดินทางไปเที่ยว อ.จอมทอง และ อำเภอในสายใต้ของ จ.เชียงใหม่​ จึงอยากจะฝากประชาสัมพันธ์​ให้ใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองสันป่าตอง​ ที่วิ่งจากเส้นถนนเลียบ​คันคลองชลประทาน​ ไปจนถึงสี่แยกแม่ขาน อ.สันป่าตอง​ จะประหยัดเวลา​ไปได้มาก ด้านอุบัติเหตุ​ในพื้นที่​ยังพบเกิดอุบัติเหตุ​อยู่ แต่ยังไม่มีผู้​เสียชีวิต​ "พริตตี้สาว"

 

 

 

logoline